Hơn 60 doanh nghiệp tham gia triển lãm VietAd 2020, không có đối tác nước ngoài do dịch COVID-19

Hơn 180 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp trong nước tham gia Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd 2020).

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd 2020) vừa khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM).

Triển lãm sẽ diễn từ 20- 23/10, với quy mô hơn 180 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp trong nước tham gia.

VietAd 2020 quy tụ nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo. Khu trưng bày máy móc ngành quảng cáo: máy in phun kỹ thuật số, máy in UV, máy in chuyển nhiệt, máy ép nhiệt, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy photo màu đa chức năng… Khu công nghệ LED: LED trang trí, LED quảng cáo, LED công nghiệp, LED chiếu sáng. Khu Thiết bị, vật liệu quảng cáo: Mực in, decal, mica, hiflex, keo, PP, standee, màn hình quảng cáo…

Nhiều công nghệ in được giới thiệu trại triển lãm. Ảnh: Cẩm Viên.
Nhiều công nghệ in được giới thiệu trại triển lãm. Ảnh: Cẩm Viên.

Theo ông Nguyễn Trường Sơn - Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, trong những năm vừa qua công nghệ quảng cáo Việt Nam ngày càng hiện đại, công nghệ mới được áp dụng vào ngành quảng cáo mạnh mẽ, mức độ tăng trưởng rất nhanh so với các nước trong khu vực.

Dịch COVID-19 đã tác động đến các doanh nghiệp quảng cáo vừa và nhỏ. Triển lãm VietAd 2020 là cơ hội kích cầu, vực dậy ngành quảng cáo. Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật công nghệ mới, hợp tác phát triển kinh doanh, chuyển giao công nghệ...

Trong giai đoạn khó khăn này, Hiệp hội quảng cáo sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Hiệp hội sẽ là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối giao thương, tháo gỡ vướng mắc.

Công nghệ màn hình 3D được giới thiệu tại triển lãm. Ảnh: Cẩm Viên 
Công nghệ màn hình 3D được giới thiệu tại triển lãm. Ảnh: Cẩm Viên 

Triển lãm VietAd 2020, TP.HCM do Công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông TT&TT; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo TP.HCM. 

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm tổ chức, VietAd đã thu hút 450 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Theo kế hoạch, VietAd năm nay sẽ có quy mô mở rộng, doanh thu dự kiến tăng 15% so với năm 2019. Tuy nhiên, sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 từ đầu năm 2020 đã khiến các doanh nghiệp quốc tế không thể tham dự.

Với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, VietAd đã trở thành kênh giao thương hiệu quả, là cầu nối chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ bềnh vững.

Triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở Châu Á và một số quốc gia trên thế giới như: Dubai, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan – Trung Quốc, Pakistan, Bangladesh, Indonesia, Ba Lan, Nhật Bản, Ấn Độ…

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương