iPhone 5c, MacBook Pro 15 sẽ bị Apple đưa vào danh sách 'đồ cổ' từ ngày 31/10

Theo Macrumors, Apple sắp tới sẽ liệt kê các mẫu iPhone 5c và MacBook Pro 15 inch (phiên bản mid-2014) vào danh sách sản phẩm cũ vào ngày 31/10 tới.

Các sản phẩm cổ điển (Vintage Product) được Apple định nghĩa "cũ" là những sản phẩm không được sản xuất trong hơn 5 năm nhưng ít hơn 7 năm, trong khi đó các sản phẩm "lỗi thời" đã ngừng sản xuất hơn 7 năm.

iPhone và các sản phẩm khác nằm trong danh sách cũ và lỗi thời nói chung không còn đủ điều kiện cho các dịch vụ phần cứng của Apple.

iPhone 5c, MacBook Pro 15 sẽ bị Apple đưa vào danh sách 'đồ cổ' từ ngày 31/10

Mặc dù các thiết bị trong danh sách “cũ” vẫn có thể nhận dịch vụ phần cứng từ các nhà cung cấp, bao gồm một số cửa hàng bán lẻ của Apple, nhưng việc này vẫn còn phụ thuộc vào tính sẵn có của hàng tồn kho hoặc luật pháp địa phương.

Trong khi các sản phẩm lỗi thời sẽ không còn đủ điều kiện cho bất kỳ sửa chữa chính thức nào từ Apple.

iPhone 5c, MacBook Pro 15 sẽ bị Apple đưa vào danh sách 'đồ cổ' từ ngày 31/10

Được biết, iPhone 5C ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 và được định hình là phiên bản giá cả phải chăng hơn cho iPhone 5s. Lần đầu tiên, iPhone có các màu sáng và đậm như xanh lam, xanh lục, hồng, vàng và trắng.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang sử dụng iPhone 5c, có lẽ đã đến lúc bạn nên “lên đời”.

Hiện tại, các tùy chọn thay thế hấp dẫn cho điện thoại này là chiếc iPhone SE 2020 với giá bán khởi điểm là 399 USD hoặc chờ lâu hơn để mua iPhone 12 Mini.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương