Không phải tay hay chân, bộ phận cơ thể này tiết lộ kích thước 'cậu nhỏ' của đàn ông

'Bàn chân to...' là những gì mọi người thường nói khi nhắc đến kích thước dương vật. Theo một số nghiên cứu, bàn tay cũng nắm giữ manh mối về kích thước của "cậu nhỏ".

Nhưng theo một nghiên cứu mới, có một bộ phận cơ thể khác liên quan đến nam tính của đàn ông. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản nhận thấy, mũi to có mối tương quan chặt chẽ với kích thước dương vật của ai đó hơn bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác được đo.

Họ phát hiện ra rằng những người đàn ông có mũi lớn hơn có "chiều dài dương vật kéo dài" trung bình ít nhất là 5,3 inch (13,5 cm). Đàn ông có mũi nhỏ hơn có dương vật cương cứng khoảng 4,1 inch (10,4 cm).

Không phải tay hay chân, bộ phận cơ thể này tiết lộ kích thước 'cậu nhỏ' của đàn ông- Ảnh 1.

Một nghiên cứu cho thấy kích thước mũi của một người đàn ông có thể tiết lộ mức độ nam tính của anh ta.

Tiến sĩ Rena Malik, một bác sĩ phẫu thuật ở Beverly Hills, người không tham gia vào nghiên cứu, nói với podcast Nhật ký của một CEO rằng nghiên cứu đã bác bỏ những quan niệm sai lầm rằng bạn có thể biết chiều dài "cậu nhỏ" của ai đó bằng cách nhìn vào cỡ giày của họ.

Cô nói: "Có một nghiên cứu mà họ đo tất cả các bộ phận cơ thể và chiều dài dương vật và họ phát hiện ra rằng chiều dài mũi có tương quan với chiều dài dương vật, không phải chiều dài bàn tay hay bàn chân".

Theo nghiên cứu trước đây, dương vật trung bình khi cương cứng đã tăng từ 25% từ 4,8 inch (12,2 cm) lên 6 inch (15,3 cm) trong 30 năm qua.

Nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí Andrology cơ bản và lâm sàng, đã xem xét mối liên hệ giữa chiều dài mũi và chiều dài "cậu nhỏ".

Các nhà nghiên cứu đã xem xét dữ liệu từ 124 cuộc khám nghiệm tử thi của nam giới để xem chiều dài của các bộ phận cơ thể khác có mối liên hệ như thế nào với chiều dài dương vật của họ khi nó bị kéo căng.

Để đo dương vật, họ kéo dài nó ra hết mức có thể.

Sau đó, các nhà khoa học so sánh chiều dài này với các bộ phận cơ thể khác nhau – bao gồm cả bàn chân – vốn không có mối liên hệ nào với kích thước của dương vật.

Các nhà nghiên cứu cho biết mối liên hệ với chiều dài mũi có thể cho thấy kích thước dương vật của một người đàn ông đã được quyết định trước khi anh ta được sinh ra.

Họ cũng cho biết điều này không phân biệt chiều cao hay cân nặng của một người đàn ông.

Tác giả chính, Tiến sĩ Hiroshi Ikegaya, thuộc Đại học Y khoa tỉnh Kyoto, cho biết: "Thực tế là kích thước mũi cho thấy chiều dài dương vật có thể không được xác định bởi tuổi tác, chiều cao hoặc trọng lượng cơ thể mà đã được xác định trước khi sinh".

Tuy nhiên, tất cả có thể không bị mất đối với những người đàn ông quan tâm đến kích thước dương vật của họ.

Tiến sĩ Malik cho biết, nam giới có thể sử dụng các thiết bị kéo để tăng chiều dài dương vật lên tới 2 cm. Cô nói: "Đây là những thiết bị được thiết kế để kéo dài dương vật nhưng chúng cũng được thiết kế cho những người đàn ông mắc bệnh Peyronie".

Bệnh Peyronie là tình trạng khiến mô sẹo hình thành ở dương vật, dẫn đến cương cứng cong, đau đớn hoặc ngắn hơn.

(Nguồn: The Sun)

CHẤN HƯNG