Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Festival quảng cáo

Lần đầu tiên Festival Quảng cáo Việt Nam được tổ chức từ ngày 11 -13/7/2024. Sự kiện trong lĩnh vực quảng cáo và xúc tiến thương mại sẽ diễn ra tại Bình Dương.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 lượt khách tham quan từ trong và ngoài nước. 

Đây sẽ là một cơ hội hiếm có cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, thậm chí chuyển giao công nghệ để mở rộng thị trường. Đại diện từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia và nhiều quốc gia khác sẽ tham dự sự kiện này.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Festival quảng cáo- Ảnh 1.

Ban tổ chức Festival quảng cáo giới thiệu về chương trình đến các doanh nghiệp.

Sau lễ khai mạc tại Bình Dương, hàng loạt sự kiện và hoat động sẽ diễn ra như Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam 2024. Các lĩnh vực trưng bày bao gồm từ quảng cáo, kiến trúc, phần mềm và trò chơi giải trí, thủ công mỹ nghệ, thiết kế, điện ảnh, xuất bản, thời trang, nghệ thuật biểu diễn, mỹ thuật, nhiếp ảnh, triển lãm, truyền hình và phát thanh, cho đến du lịch văn hóa...

Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14, nơi cung cấp thông tin, cơ hội giao thương, chuyển giao công nghệ và mở rộng thị trường thông qua việc giới thiệu và trưng bày các thiết bị và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo.

Các lĩnh vực trưng bày bao gồm thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nghệ thuật trình diễn, thiết bị trình chiếu và hiển thị, kỹ thuật điện ảnh, trò chơi điện tử, cũng như tư vấn, đào tạo và dịch vụ giải trí.

Thêm vào đó, Ngày hội mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024 sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, tập trung các thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm với mức giảm giá đặc biệt, mang đến cho khách tham quan và người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như ngày hội hướng nghiệp 2024, cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật, giải chạy thiện nguyện Hội Quảng cáo TP.HCM và hàng loạt chuỗi hội thảo chuyên đề, diễn đàn với sự tham gia thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quảng cáo, một trong 12 lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030, được đánh giá là một ngành có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến sẽ trở thành một sự kiện được tổ chức định kỳ hàng năm, và năm nay, Bình Dương đã được chọn làm điểm đến đầu tiên cho sự kiện này.

Festival Quảng cáo Việt Nam do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, cùng với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức.

HÀ MY