LG khai sinh dòng smartphone cao cấp Velvet mới

LG mới đây đã công bố việc thay thế dòng G và dòng V-series bằng một dòng sản phẩm hoàn toàn mới có tên LG Velvet.

Theo thông cáo báo chí của công ty, LG Velvet là sản phẩm đầu tiên trong dòng điện thoại sắp ra mắt, được tập trung vào triết lý thiết kế mới thay vì cấu hình hay camera như những sản phẩm đối thủ khác.

Bản phác thảo của dòng smartphone này xuất hiện cách đây vài ngày, với ngôn ngữ thiết kế “3D Arc Design” mới, bao gồm các đường cong đối xứng trên màn hình và mặt sau của điện thoại cùng với cụm camera dạng hạt mưa rơi “raindrop” với kích thước nhỏ dần từ trên xuống. LG cũng cho thấy họ sẽ áp dụng thiết kế vòng cung 3D với kính cong 3D ở cả hai mặt trên thiết bị.

LG khai sinh dòng smartphone cao cấp Velvet mới

Điều này phá vỡ truyền thống sử dụng các chữ cái kết hợp với số cho các thiết bị của công ty Hàn Quốc. "Sử dụng một tên gọi quen thuộc và thể hiện khả năng của điện thoại sẽ giúp nắm giữ người tiêu dùng,” thông báo từ công ty. Bên cạnh đó, LG đã đăng tải một hình ảnh thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của LG Velvet.

Theo theverge, chúng ta có thể thấy tên gọi "Velvet" được lấy cảm hứng từ một loại nhung gợi lên hình ảnh về độ mềm mại và cao cấp của sản phẩm, đây cũng là 2 đặc điểm chính của chiếc điện thoại mới. Các báo cáo trước đây cũng cho biết rằng LG sẽ sử dụng chip Snapdragon 765 trên mẫu điện thoại mới của mình.

LG khai sinh dòng smartphone cao cấp Velvet mới

Bên cạnh đó, LG được cho là sẽ áp dụng thiết kế màn hình cong trên các thiết bị mới, điều mà từ lâu công ty đã không sử dụng. 

LG không cung cấp các chi tiết khác về LG Velvet, chẳng hạn như ngày phát hành hoặc giá. Tuy nhiên, cổng thông tin Hàn Quốc - Naver đã báo cáo vào đầu tháng này rằng điện thoại mới của công ty sẽ ra mắt vào ngày 15/5. "Thiết kế mới có nghĩa là để tái tạo thành công của loạt điện thoại thông minh Chocolate trước đây".

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương