Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11, ngày 6 - 7/11: Đại chiến Man United vs Man City

Derby Manchester sẽ là trận cầu tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh.

Trong ngày thứ Bảy, Man United sẽ tiếp đón gã hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu cuối cùng trong chuỗi 3 cơ hội dành cho Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy đã làm tốt ở 2 cơ hội trước đó (thắng Tottenham, hòa Atalanta), nhưng chỉ cần nhận kết quả thua đậm như trước Liverpool, mọi thứ sẽ đổ vỡ. Đây không phải một viễn cảnh quá xa vời, khi Quỷ đỏ thiếu vắng Raphael Varane và Paul Pogba.

ty-le-keo-nha-cai-mu-vs-man-city-moi-nhat-19h30-ngay-6-11_1636001430.jpg

Tất nhiên, MU vẫn có khả năng giành chiến thắng khi đang sở hữu sơ đồ 3-5-2 hiệu quả, cũng như khả năng bùng nổ của Cristiano Ronaldo – người mà Pep Guardiola tỏ ra lo ngại trước cuộc chạm trán. Man City cũng có những bất lợi của riêng mình, với thất bại trong vòng đấu gần nhất, cũng như được nghỉ quá ít sau lượt trận Champions League giữa tuần.

Một thống kê bất ngờ, MU đã giữ sạch lưới trong 5/6 lần đối đầu gần nhất với Man City. Và cuộc chiến này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lớn dựa vào phong độ hàng thủ của Man United. Man xanh được đánh giá cao hơn, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong những trận derby quyết liệt.

Cũng ra quân ngày thứ Bảy, Chelsea sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge. Trong bối cảnh hàng tiền đạo vẫn đang gặp nhiều tổn thất, The Blues vẫn sẽ phải dựa vào hàng phòng ngự để giành chiến thắng cuối tuần này. Đó là nhiệm vụ không dễ, nhưng hoàn toàn khả thi với đội bóng thắng 6/7 trận gần nhất Premier League.

Burnley cũng không hẳn là đối thủ quá khó xơi với Chelsea, khi đội bóng này thua cả 4 trận gần nhất đối đầu với The Blues. Với việc Mateo Kovacic và Mason Mount chưa hoàn toàn khỏe mạnh, Hakim Ziyech có thể đá chính ngay từ đầu sau trận đấu ấn tượng giữa tuần qua tại Champions League.

screen-shot-2021-11-05-at-19.05.01.png

BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH MÙA GIẢI 2021 - 2022 (tính đến vòng 10)

screen-shot-2021-11-04-at-15.09.22.png

P.V (t/h)