Lưu Diệc Phi - Nhiệt Ba đụng độ cùng 1 dáng pose trên tạp chí: “Thần tiên tỷ tỷ” có thắng thế trước mỹ nữ Tân Cương?

Netizen không ngừng tranh cãi xem Lưu Diệc Phi hay Địch Lệ Nhiệt Ba mới xuất sắc hơn khi tạo dáng cùng kiểu trên tạp chí.

Ngày 21/2, Đich Lệ Nhiệt Ba bất ngờ gây sốt mạng xã hội với tạo hình đầy ma mị khi xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 3/2024 của tạp chí L'OFFICIEL. Mỹ nữ Tân Cương nhận được vô vàn lời khen cho phong cách mới lạ và đầy sức hút. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị đem ra so sánh với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi vì cả hai có cùng một kiểu tạo dáng khi chụp ảnh.

Cụ thể, cư dân mạng đã đặt lên bàn cân hình ảnh hai ngôi sao đình đám Cbiz đang tạo dáng ngồi xổm và ánh mắt nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh. Nếu Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với phong cách cá tính và thần thái sang chảnh thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không kém cạnh khi thể hiện concept độc đáo với mái tóc bạch kim cùng lớp trang điểm hoàn hảo. Netizen đã ngay lập tức bàn tán xôn và đưa ra những ý kiến trái chiều về việc ai mới là người xuất sắc hơn người còn lại.

  Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng giống nhau khi lên bìa tạp chí

Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng giống nhau khi lên bìa tạp chí

Trên mạng xã hội, đa số netizen cho rằng cả Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đẹp và mỗi người lại có sức hút riêng, thậm chí do phong cách khác nhau nên khó có thể so sánh được ai “đỉnh” hơn ai. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng khẳng định xét về tổng thể, “thần tiên tỷ tỷ” đánh bạn đàn em nhờ ánh mắt có hồn và tự nhiên hơn. Ngoài ra, có nhiều ý kiến khác lại bày tỏ rằng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba mới phá cách và ấn tượng hơn:

- Đều đẹp, cô nào cũng xinh.

- Mình nghĩ 2 tấm là 2 chủ đề khác nhau, Nhiệt Ba thì ma mị giống kiểu mấy bộ truyện tranh thiên thần sa ngã, còn Lưu Diệc Phi kiểu ánh mắt mạnh mẽ. Nói chung cả 2 đều đẹp.

- Thích cả 2, mỗi người một nét cuốn hút. Mà nói chung fan ai thì người đó đẹp.

- Nhìn vào 2 ảnh thì thấy ảnh của Lưu Diệc Phi thu hút hơn, mắt nhìn đúng tiêu cự ống kính, có hồn và thần thái, còn mắt Nhiệt Ba thì nhìn bị lờ đờ, vô hồn.

- Mắt cô Ba như lờ đờ ấy. Đúng là nhìn giao diện hơn mà vì đôi mắt thấy thua hẳn luôn.

- Thấy ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hơn mà.

- Tạo hình và concept của Nhiệt Ba ấn tượng hơn…

Cả Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng thần thái sang chảnh, thu hút của Cbiz
Cả Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng thần thái sang chảnh, thu hút của Cbiz

Nguồn: Weibo

Xuân Minh