Mạng MobiFone gặp sự cố nhưng chậm thông báo cho khách hàng

Nhiều chủ thuê bao MobiFone rất bức xúc khi nhà mạng thông báo sự cố trễ, làm ảnh hưởng đến công việc vào chiều tối nay, 29/9.

Theo đại diện Tổng công ty viễn thông MobiFone , do sự cố lỗi đường truyền hệ thống, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, hàng loạt thuê bao di động MobiFone tại nhiều địa phương không thể thực hiện cuộc gọi, kết nối 3G, 4G.

Trong khi một số người tại quận 2, quận 12...gặp lỗi khi sử dụng mạng MobiFone  thì người dùng tại nhiều quận, huyện khác ở TP.HCM cho biết vẫn sử dụng được mạng bình thường.

Nhiều khách hàng rất bức xúc khi nhà mạng sau 2 giờ mới thông báo sự cố, làm ảnh hưởng đến công việc tối nay.

Người dùng MobiFone bị mất sóng không thể liên lạc được.
Người dùng MobiFone bị mất sóng không thể liên lạc được.

Theo nguồn tin trên báo Tin Tức, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng và cho biết, mạng sẽ sớm được khôi phục trong tối 29/9.

Theo nguồn tin trên báo Vnexpress, đây không phải lần đầu tiên mạng MobiFone gặp sự cố . Những năm trước đó cũng đã xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật dẫn đến không thể nhắn tin, gọi điện.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương