Máy tính xách tay phát nổ, 3 học sinh nát tay và bị thương vùng mặt

Chiếc laptop đang sạc pin bất ngờ phát nổ khiến 3 em học sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tối 22/10, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, có 3 em học sinh lớp 9 vừa phải nhập viện cấp cứu vì chiếc laptop bất ngờ phát nổ. Cả ba em đều là học sinh Trường THCS Hòa Hải.

Vào khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, 2 em N.V.C. và P.V.T. đến nhà em P.M.H. để học bài. Khi 3 em này sử dụng máy tính xách tay (laptop) đang sạc pin để học bài thì máy tính bất ngờ phát nổ lớn khiến em C. bị nát bàn tay, 2 em T. và H. bị thương ở vùng mặt, tay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 3 em bị thương được chuyển tới các bệnh viện ở TP Hà Tĩnh cấp cứu, chữa trị.

Em N.V.C bị dập nát bàn tay trái vì chiếc laptop phát nổ
Em N.V.C bị dập nát bàn tay trái vì chiếc laptop phát nổ

Ông Lê Công Đức, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cho hay, lúc 14 giờ 41 phút chiều nay, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân P.M.H nhập viện trong tìm trạng bị bỏng mắt do có dị vật bên trong.

“Chúng tôi đã tiến hành lấy dị vật, rửa mắt và cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh. Hiện em Hiển đã nhìn thấy nhưng vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi và điều trị”, ông Đức nói.

Bệnh nhân N.V.C nhập viện trong tình trạng bị dập nát bàn tay trái, đã được tiến hành phẫu thuật, khâu nối các vết thương. Bệnh nhân P.V.T đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn trong tình trạng mặt bị bỏng, tóc cháy sém.

Thanh Mai

Giá USD hôm nay 25/3/2022: Lên mức cao nhất gần 2 năm

Giá USD hôm nay 25/3/2022: Lên mức cao nhất gần 2 năm

Chỉ số USD giữ trên 98,8 vào thứ Năm, nhích lên mức cao nhất trong gần hai năm sau khi các quan chức Fed cho biết sẵn sàng thực hiện các hành động tích cực hơn để kiểm soát lạm phát, bao gồm cả khả năng tăng lãi suất 0,5% vào tháng 5.