Messi đánh chỏ, bóp cổ đối thủ trong ngày tuyển Argentina bất ngờ nhận thất bại

Sáng 17/11, tuyển Argentina để thua 0-1 trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026. Siêu sao Lionel Messi trận này cũng có khoảnh khắc mất bình tĩnh.

Tình huống mất bình tĩnh của Messi đến ở phút 20 trong trận đấu giữa tuyển Argentina và Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 mới đây. Sau một pha va chạm, trung vệ Mathias Olivera (Uruguay) cùng người bạn thân thiết Rodrigo De Paul có lời qua tiếng lại khá gay gắt. Chứng kiến điều này, siêu sao Lionel Messi lập tức xuất hiện và có tác động về phía Olivera. 

Messi đã dùng chỏ tay gạt vào người Olivera trước khi lấy tay bóp vào cổ anh này. Tuy nhiên, Olivera dường như vẫn không quan tâm đến hành động trên của Messi, vẫn tiếp tục tranh cãi với De Paul. Hành động của Messi diễn ra khá nhanh và siêu sao người Argentina cũng không dùng quá nhiều lực nên anh không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ trọng tài chính.

Messi dùng tay gạt chỏ về phía Olivera
Messi dùng tay gạt chỏ về phía Olivera
Messi dùng tay tác động vào cổ của đối thủ
Messi dùng tay tác động vào cổ của đối thủ
Khoảnh khắc có phần mất bình tĩnh của Messi
Khoảnh khắc có phần mất bình tĩnh của Messi

Trở lại với cuộc đối đầu, Argentina đã gặp không ít khó khăn trong cuộc tiếp đón Uruguay. Họ không có nhiều đợt lên bóng sắc sảo như thường lệ và còn phải nhận 2 bàn thua do công của Ronald Araujo (phút 41) và Darwin Nunez (phút 87). Sau cùng, Argentina để thua bất ngờ 0-2 và đứt mạch 14 trận bất bại.

Sau trận, Messi từ chối chia sẻ thêm về pha va chạm với Olivera. Đội trưởng tuyển Argentina cho biết toàn đội sẽ đứng dậy sau thất bại vừa qua để chuẩn bị cho màn so tài với Brazil vào tuần sau.

"Chúng tôi không thẻ thoải mái chơi bóng trận vừa qua vì Uruguay chơi rất tốt", Messi tiết lộ sau trận. "Màn so tài với Brazil có ý nghĩa quan trọng vì thế chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy".

Argentina của Messi vừa đứt chuỗi 14 trận bất bại, kéo dài từ World Cup 2022
Argentina của Messi vừa đứt chuỗi 14 trận bất bại, kéo dài từ World Cup 2022

AB

Messi cùng các cầu thủ nhí có màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ, khiến cậu cả Thiago lập tức 'đứng hình'

Messi cùng các cầu thủ nhí có màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ, khiến cậu cả Thiago lập tức "đứng hình"

Mới đây, Thiago đã được cha cùng các đồng đội chúc mừng sinh nhật ngay trên sân.