Messi nhận tin sét đánh

Siêu sao Lionel Messi đã không thể bảo vệ danh hiệu vô địch đã giành được hồi năm ngoái.

Lionel Messi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá gặp phải tại trận chung kết Copa America vào tháng trước và vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Vì thế, siêu sao 37 tuổi buộc phải ngồi ngoài, nhìn các đồng đội tại Inter Miami bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch tại Leagues Cup.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Tata Martino sau cùng đã gục ngã cay đắng. Trong trận tứ kết với đối thủ Columbus ngày 14/8, Inter Miami đã dẫn trước 2-0 sau khoảng một giờ thi đấu. Thế nhưng, toàn đội thi đấu chùng xuống khó hiểu ở quãng thời gian còn lại và thua ngược khó tin 2-3. 

Inter Miami (áo hồng) thua ngược 2-3 tại tứ kết Leagues Cup 2024
Inter Miami (áo hồng) thua ngược 2-3 tại tứ kết Leagues Cup 2024

Khi chấn thương đang hồi phục tốt, Messi được cho có thể kịp trở lại nếu Inter Miami lọt vào chung kết. Tuy nhiên, với tin “sét đánh” vừa qua, siêu sao người Argentina sẽ không thể cùng các đồng đội bảo vệ thành công danh hiệu Leagues Cup.

Mùa trước, Messi thi đấu thăng hoa tại Leagues Cup với 10 bàn sau 7 trận, một tay đưa Inter Miami giành chức vô địch lịch sử. Tuy nhiên mùa này, Inter Miami đã gục ngã khi thiếu ngôi sao hàng đầu.

Messi và các đồng đội tại Inter Miami trở thành cựu vương tại Leagues Cup
Messi và các đồng đội tại Inter Miami trở thành cựu vương tại Leagues Cup
Năm ngoái, Messi là đầu tàu đưa Inter Miami lên ngôi vô địch
Năm ngoái, Messi là đầu tàu đưa Inter Miami lên ngôi vô địch

Messi hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Hôm 12/8, Messi cùng vợ và các con xuất hiện trên một du thuyền tại bờ biển Florida. Dù vậy, chân sút người Argentina được cho sẽ sớm trở lại hội quân cùng toàn đội.

Ngày 25/8, Inter Miami có trận đấu quan trọng với Cincinnati tại giải nhà nghề Mỹ. Messi nhiều khả năng tái xuất ở cuộc đối đầu này.

AB

Messi cùng loạt huyền thoại bóng đá cho rằng Ronaldo 'béo' xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo

Messi cùng loạt huyền thoại bóng đá cho rằng Ronaldo "béo" xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo

Thời đỉnh cao, Ronaldo Nazario là nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ.