Hưng Thịnh Incons nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

Các ổ dịch COVID-19 mới xuất hiện tại một số nơi, trong một gia đình Trung Quốc, một số hộp đêm tại Hàn Quốc và các lò mổ tại Đức, đang làm dấy lên những lo ngại về một làn sóng lây nhiễm thứ hai, bất chấp những lời kêu gọi nới lỏng hạn chế ở một số quốc gia đang ngày càng gia tăng.

Hưng Thịnh Incons (MCK: HTN) đã được vinh danh hai giải thưởng quan trọng, bao gồm: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 (xếp hạng thứ 64/100 toàn thị trường và thứ 3 toàn ngành Xây dựng) và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn Việt Nam 2021.

1.jpg
Ông Trần Kim Hải - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 (xếp hạng thứ 64/100 toàn thị trường và thứ 3 toàn ngành Xây dựng)

Là một trong những thành viên chủ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh, với đặc thù là công ty xây dựng đang triển khai hàng chục dự án tại khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định… HTN có hơn 600 kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật… chuyên môn cao (trên 65% tốt nghiệp đại học trở lên) dưới sự dẫn dắt bởi một đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đầy tinh thần chuyển đổi đột phá.

2.jpg
Ông Trần Kim Hải - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn Việt Nam 2021

HTN luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc qua các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong suốt gần 15 năm qua.

Đặc biệt, trong bối cảnh Covid-19 gây tác động nặng nề đến nền kinh tế, Ban lãnh đạo HTN đã đảm bảo 100% thu nhập và đặt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của cán bộ nhân viên lên hàng đầu, đồng thời nâng cao hạ tầng công nghệ, kích hoạt phương án làm việc từ xa cũng như tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh tại tất cả các công trường.

Bên cạnh đó, công ty cũng tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên được đào tạo thường xuyên dưới hình thức trực tuyến để cập nhật kiến thức, chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

9c.jpg
Hưng Thịnh Incons chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên

Hưng Thịnh Incons chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên
Các giải pháp chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cho người lao động liên tục được Ban lãnh đạo áp dụng theo tình hình thực tế như:

thành lập tổ phản ứng nhanh hỗ trợ nhân viên F0, tổ chức chuỗi các chương trình tọa đàm trực tuyến, workshop “Liệu pháp vắc-xin tinh thần”, cuộc thi nội bộ, mini game tranh tài… nhằm kết nối, lan toả và duy trì văn hóa doanh nghiệp bền chặt. Từ đó, đội ngũ nhân sự luôn an tâm, sẵn sàng tâm thế và tinh thần, đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.

Đầu tư vào con người chính là đầu tư cho tương lai. Trong thời gian tới, HTN sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc thu hút nhân tài; kết hợp với các trường đại học thực hiện nhiều chương trình nghiên cứu, đào tạo nhân sự trẻ với tham vọng kiến tạo nên cộng đồng kỹ sư Việt Nam đủ tài năng và tự tin hội nhập cùng ngành xây dựng trong khu vực.

Nguồn nhân lực tinh tuyển này sẽ là nhân tố quan trọng đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn mới, giúp nâng cao năng lực thi công, mở rộng lĩnh vực hoạt động không chỉ xây dựng nhà cao tầng mà còn hướng tới là tổng thầu các đại đô thị của Tập đoàn Hưng Thịnh, cũng như tham gia vào các dự án hạ tầng.

Việc mở rộng này nằm trong chiến lược phát triển dựa trên 3 động lực nòng cốt: Hệ sinh thái Tập đoàn – Đồng hành phát triển - Xây dựng hạ tầng. Theo đó, đầu tiên, phát huy thế mạnh hệ sinh thái của Tập đoàn Hưng Thịnh, HTN sẽ tận dụng quỹ đất lớn của Tập đoàn, lợi thế về tối ưu hóa chi phí, cũng như sự hỗ trợ về chiến lược… từ đó đặt ra những kế hoạch tăng trưởng vượt trội.

Thứ hai, là một trụ cột trong chiến lược “đồng hành phát triển” của Tập đoàn Hưng Thịnh, HTN sẽ tăng cường hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản bên ngoài Tập đoàn trong vai trò tổng thầu, đồng thời cung cấp giải pháp trọn gói từ tư vấn phát triển – xây dựng hoán đổi - quản lý kinh doanh, hỗ trợ chủ đầu tư triển khai dự án thành công với nguồn lực được tối ưu hóa.

Thứ ba, HTN sẽ tích cực mở rộng sang mảng xây dựng hạ tầng để đạt tỷ suất lợi nhuận cao hơn, đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư công và tốc độ đô thị hóa ngày càng cao.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện hàng năm kể từ năm 2013 bởi Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam.

Mục đích của khảo sát là cập nhật các xu hướng nghề nghiệp và vinh danh những doanh nghiệp được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề.

Ngoài Hưng Thịnh Incons, năm nay, công ty thành viên khác của Tập đoàn Hưng Thịnh là Hưng Thịnh Land cũng được xướng danh tại giải thưởng này.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương