Một ngày trước khi ông Trump rời Nhà Trắng, ái nữ của cựu Tổng thống thông báo đính hôn

Cô con gái út của TT Trump Tiffany Trump, đứa con duy nhất của ông với người vợ thứ hai Marla Maples, đã đính hôn với bạn trai Michael Boulos tại nhà Trắng.

Đầu tháng 1/2018, các tay săn ảnh bắt gặp Tiffany Trump và bạn trai Michael Boulos đi chơi trong khu phố Knightsbridge cao cấp ở London. Khi đó, cô con gái đầu của TT Trump bước vào một câu lạc bộ ăn uống nổi tiếng tên là Mosimann's. Nơi đây có thiết kế đặc biệt sang trọng, lãng mạn với ánh đèn pha lê, không gian chỉ dành cho 2 người.

210119_4297790_tiffany_trump_announces_engagement_to_michae.jpg
Tiffany Trump và hôn phu chụp tại Nhà Trắng. Ảnh: Twitter

Mosimann's cũng từng là địa điểm được tổ chức bữa tiệc cưới của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge vào năm 2011. Đối với nhưng người kín kẽ khi mới bắt đầu hẹn hò như Tiffany và Michael thì đây thật sự là một nơi tuyệt vời.

Cô con gái của TT Trump, Tiffany Trump, người vừa tốt nghiệp trường Luật Georgetown ở DC, xác nhận rằng cô và Boulos đã đính hôn. Một dòng Instagram của Tiffany được đăng tải vào một ngày trước lễ nhậm chức của TT Joe Biden: "Thật vinh dự khi được kỷ niệm nhiều cột mốc, sự kiện lịch sử và tạo ra những kỷ niệm với gia đình tôi tại Nhà Trắng, không gì đặc biệt hơn lễ đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời Michael! Cảm thấy may mắn và hào hứng cho chương tiếp theo! 

3.jpg
Tiffany và Michael chụp ở đây tại buổi trình diễn thời trang Taoray Wang vào tháng 9/2018. Ảnh: Getty

Bàn về mối quan hệ của Tiffany với Michael, nhiều người trầm trồ khen ngợi về mối tình lãng mạn này. Cặp đôi đã trở thành "bạn bè, gần như ngay lập tức", trước khi mọi thứ trở nên lãng mạn vào cuối năm 2018. 

Có nhiều thông tin cho rằng, họ gặp nhau vào mùa hè năm ngoái tại câu lạc bộ của Lindsay Lohan ở Hy Lạp, Lohan Beach House Mykonos. Họ đã được chụp ảnh cùng nhau lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2018 tại buổi trình diễn thời trang Taoray Wang ở Manhattan. Nhưng phải đến 2 tháng nữa, các tờ báo mới bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ của họ.

ivanka-trump-donaldas-trumpas-79695265.jpg
Tiffany Trump (tay trái) trong bữa tối Lễ Tạ ơn tại Mar-a-Lago cùng với gia đình, gồm có cha là TT Trump, chị gái Ivanka, cùng các cháu trai Joseph và Theodore Kushner. Ảnh: Getty

Tháng 11 năm đó, Tiffany đã giới thiệu Michael với gia đình trong một bữa tiệc Lễ Tạ ơn tại câu lạc bộ Mar-a-Lago của cha cô ở Florida. Sau đó, Tiffany đưa Michael đến một sự kiện là lễ kỷ niệm tại Nhà Trắng, nơi họ chụp ảnh trước cây thông Noel trong căn phòng màu đỏ. Cô đã đăng bức ảnh này lên Instagram vào tháng Giêng.

tramp-110119.jpg
Tiffany Trump đã xác nhận mối quan hệ của mình trên Instagram. Ảnh: Tiffany Trump

Cùng tháng đó, Boulos chú thích một bức ảnh tự sướng mà họ đã chụp trong chuyến đi đến Đảo Phi Phi ở Thái Lan với một trái tim duy nhất trên Instagram công khai của Michael.

Vào tháng 2, cặp đôi đã tham dự buổi trình diễn thời trang Taoray Wang 2019 ở New York cùng Maples và Shin. Nhóm của họ có sự tham gia của cựu người dẫn chương trình Fox News Kimberly Guilfoyle, người đang hẹn hò với Donald Trump Jr.

Mối quan hệ của Tiffany và Michael chắc chắn không hề chậm lại trong năm qua. Cặp đôi đã cùng nhau tham dự nhiều sự kiện của Nhà Trắng, đồng thời vợ chồng ông Trump cũng có động thái tác hợp với những cuộc gặp mặt và đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

marla-maples-michael-boulos-designer-wang-tao-and-tiffany-news-photo-1096580178-1552942732.jpg
Maples, Boulos, Shin và Trump ở hậu trường buổi trình diễn thời trang Taoray Wang 2019. Ảnh: Getty

Tiffany bày tỏ tình cảm của mình dành cho người yêu trong một bài đăng mừng sinh nhật trên Instagram với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật, @michaelboulos. Anh đã lấp đầy cuộc sống của em với rất nhiều niềm vui, lòng tốt và tiếng cười! Cảm ơn anh vì đã mang lại nụ cười thường trực trên gương mặt của em!".

Tổng thống Donald Trump hiện chưa có lời nói nào dành cho bạn trai của con gái mình.  Michael Boulos được sinh ra và lớn lên ở Nigeria. Vào tháng 1/2018, anh được cho là đã gọi một số khu vực của châu Phi là “các quốc gia đáng sợ” trong một cuộc họp. Đáp trả lại, quốc gia Nigeria cho rằng đây là một cách nói "gây tổn thương sâu sắc, xúc phạm và không thể chấp nhận được”.

Tuy nhiên, gia đình Boulos dường như không có vấn đề gì với ông Trump. Michael và bố mẹ của anh ấy đã tổ chức đêm Giáng sinh với gia đình đầu tiên vào năm 2019, và chụp ảnh với Tiffany và bố mẹ của cô.

michael-boulos-tiffany-trump.jpg
Ảnh gia đình Boulos và Trump. Ảnh: Michael Boulos

Cặp đôi dường như ngày càng trở nên nghiêm túc hơn khi Boulos đăng một bức ảnh của mình cùng với các con của Trump và vợ chồng của họ tại một sự kiện gần đây.

Michael Boulos là người gốc Lebanon và Pháp, sinh ra ở Houston, Texas. Khi anh còn trẻ, gia đình Boulos chuyển đến Nigeria, nơi gia đình anh sở hữu một tập đoàn trị giá hàng tỷ đô la và một danh mục lớn các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại hơn 10 quốc gia Tây Phi.

Cha của Michael Boulos là Tiến sĩ Massad Boulos, Quản lý công ty và mẹ anh, Sarah Boulos, là người sáng lập Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn ở Nigeria hay SPAN , nơi tự cho mình là “điểm đến duy nhất cho nghệ thuật biểu diễn, khiêu vũ, sân khấu, âm nhạc và nghệ thuật thị giác”.

tiffany-trump-kimberly-guilfoyle-and-marla-maples-pose-news-photo-1096594750-1552942972.jpg
Tiffany chụp ảnh hậu trường trong buổi trình diễn thời trang Taoray Wang 2019. Ảnh: Getty

Boulos có hai chị gái, Oriane và Sophie, và một người anh trai Fares, một diễn viên được đào tạo dưới sự huấn luyện của huấn luyện viên nổi tiếng Constance Tillotson của LA. Fares cũng đăng video rap lên YouTube của mình, với nghệ danh Farastafari.

Boulos và các anh chị em của mình lớn lên ở Lagos, nơi anh theo học tại Trường Quốc tế Mỹ tư thục Lagos và qua đêm tại các quán bar quanh thành phố, nơi độ tuổi uống rượu là 18. Anh thường xuyên đến các phòng chờ như Spice Route, nổi tiếng với chủ nhân của nó cho chúng ta biết.

designer-andrew-warren-and-tiffany-trump-attend-just-drew-news-photo-600959580-1548951565.jpg
Tiffany chụp hình cùng người bạn của mình là Andrew Warren vào năm 2016. Ảnh: Getty

Con gái út của Tổng thống được cho là đã đi chơi nhiều hơn kể từ đầu mùa hè năm 2018, khoảng 4 tháng sau khi bạn trai cũ của cô, Ross Mechanic, được cho là đã đăng ảnh với bạn gái mới của mình trên Instagram. 

Nhưng Tiffany với Michael đều làm việc chăm chỉ. Ngoài việc theo học chuyên ngành tài chính và rủi ro quản lý dự án của Đại học City University London, Michael còn giúp điều hành công việc kinh doanh của gia đình ở Nigeria, thậm chí còn làm giám đốc cho một số công ty của cha mình. Được biết, Michael đã có bằng quản lý kinh doanh tại Đại học Regent's University London.

Theo tờ Town & Country, cả hai đều chuyên tâm vào việc học và thực sự ủng hộ nguyện vọng nghề nghiệp của nhau. 

XUYẾN KIM