Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế nói 'chỉ là anh em xã hội, không có quan hệ bất chính'

Cô gái trẻ trong clip bị đánh ghen tàn nhẫn ở Huế lần đầu lên tiếng: "Chỉ là anh em ngoài xã hội, không có quan hệ bất chính".

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ vụ án sau khi khởi tố vụ án, khởi tố các bị can để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

Nhóm đối tượng hành hạ chị H. 
Nhóm đối tượng hành hạ chị H. 

Các bị can bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Sau nhiều ngày im lặng, chị N.T.H (SN 1995, trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), nạn nhân bị hành hạ dã man trong vụ việc, đã lần đầu kể lại sự việc.

Chị H cho hay dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự việc vẫn khiến chị bàng hoàng, hoảng sợ khi nhớ lại. Theo chị H, thời điểm khoảng 19h30 ngày 16/11, chị cùng anh P.H đứng nói chuyện ở bờ kè xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) thì có 1 nhóm đi trên 2 xe máy xuất hiện, theo báo Nhịp sống Việt.

"Nhóm này có 3 nam và 4 nữ trong đó có 5 người trực tiếp xông đến đánh tôi. Có người phụ nữ tàn tật đã dùng nạng chống chân để đánh vào mặt, một người phụ nữ khác dùng chiếc giày đánh vào vùng nhạy cảm. Riêng người đàn ông tên Công vừa xông vào đánh vừa có hành vi sàm sỡ trên người", chị H kể.

Theo chị H, nhóm người này đánh đập, hành hạ chị dã man trong hơn 20 phút chứ không chỉ 3 phút như clip được phát tán trên mạng xã hội. Chị H cũng khẳng định bản thân là người đã có gia đình, chồng con đàng hoàng.

"Tôi và anh H có quen biết nhau nhưng chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội. Nhóm người này nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H nhưng hoàn toàn không có chuyện đó.

Chị H làm việc với luật sư để bảo vệ quyền lợi.
Chị H làm việc với luật sư để bảo vệ quyền lợi.

Vụ việc khiến tôi bị tổn thương, bức xúc nên mong rằng các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc làm rõ vụ việc để xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật", chị H chia sẻ.

Trước đó, vào chiều tối 15/11, một cô gái 26 tuổi khi ra ngồi chơi trên bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà thì bất ngờ bị một nhóm 5 người (1 nam, 4 nữ) xông vào khống chế, lột sạch quần áo, dùng đèn pin điện thoại rọi vào người nạn nhân rồi đánh đập, chửi bới, bạo hành một cách nhẫn tâm và tàn bạo. Được biết, nhóm người đánh cô gái với lý do nghi chị này “cướp” chồng người khác.

Đoạn clip được các đối tượng đăng tải lên mạng xã hội, gây chú ý cho nhiều người. Trong đoạn clip phát tán, cô gái này bị một phụ nữ vóc dáng to lớn dùng khuỷu tay ghìm chặt vào cổ, khiến nạn nhân bị ngạt thở, khuôn mặt tím tái.

Một người trong nhóm hành hạ chị H làm việc với cơ quan điều tra. 
Một người trong nhóm hành hạ chị H làm việc với cơ quan điều tra. 

Tiếp theo đó, một phụ nữ khác và một người đàn ông liên tục dùng tay, dép nhựa đánh lên vùng nhạy cảm của nạn nhân lúc này trong tình trạng gần như lõa thể, mặc cho nạn nhân kêu cứu, vùng vẫy.

Dù nạn nhân van khóc, giãy giụa kêu la, thậm chí kêu Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con” nhưng nhóm đối tượng không dừng tay. Sau gần 3 phút, nhóm người này mới buông tha cho cô gái. Cô gái nhanh chóng bỏ chạy trong tình trạng gần như lõa thể. 

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ phẫn nộ về hành động của nhóm người bạo hành cô gái và đề nghị cơ quan chức năng phải điều tra, xử lý thật nghiêm nhóm người coi thường pháp luật, ngang nhiên xúc phạm nhân phẩm, bạo hành thân thể người khác một cách dã man kể trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. Đơn vị chức năng đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại), mời các đối tượng liên quan đến làm việc để phục vụ công tác điều tra. 

Đến sáng 20/11, Công an thị xã Hương Trà cho biết đã khởi tố vụ án hình sự về tội "Làm nhục người khác" theo quy định pháp luật.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương