Nhiều bức ảnh ca sĩ Hiền Hồ với doanh nhân Hồ Nhân được lan truyền trên mạng gây xôn xao

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền chóng mặt nhiều hình ảnh khá thân thiết ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen - chụp với ca sĩ Hiền Hồ. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, Tổng Giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là anh em họ của nhau.

Trước thời điểm những bức ảnh chụp chung với Hiền Hồ được chia sẻ, dư luận biết nhiều đến ông Hồ Nhân với tư cách "cha đẻ" của Nanocovax, vaccine Covid-19 được nghiên cứu tại Việt Nam. Ông Hồ Nhân (SN 1966) là một Việt kiều Mỹ, làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Nanogen kể từ khi doanh nghiệp được thành lập vào tháng 9/1997. Dưới sự lèo lái của vị doanh nhân này, đến cuối năm 2019, Nanogen đã có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng.

Ông Hồ Nhân lớn lên tại TP New York (Mỹ), lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona. Trước đây, khi chia sẻ với tạp chí Forbes, ông Hồ Nhân cho biết bản thân ông có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài và luôn ấp ủ ước mơ lập công ty công nghệ sinh học của riêng mình. Năm 2006, ông Nhân quyết định về Việt Nam định cư lâu dài.

Ngoài công nghệ sinh học, ông Nhân còn tham gia nhiều lĩnh vực khác. Tháng 4/2013, ông được mời vào Hội đồng quản trị Công ty Chứng khoán Vina (VinaSecurities) khi doanh nghiệp trong tình cảnh bị thua lỗ nhiều năm liền. Ông là thành viên hội đồng quản trị công ty này giai đoạn từ tháng 4/2013 đến tháng 9/2017.

Trước đó, khi còn sinh sống tại Mỹ, tiến sĩ công nghệ sinh học Hồ Nhân đã tham gia vào các thương vụ mua bán, sáp nhập trong lĩnh vực dược, bệnh viện, thiết bị y tế. Ông cũng từng dẫn đầu một nhóm định giá các cổ phiếu đầu tư vào ngành y của một quỹ tại Hồng Kông, với số vốn theo ông, trị giá lên đến hàng tỷ USD. Bên cạnh đó, doanh nhân Hồ Nhân còn là cổ đông lớn của Công ty cổ phần Dịch vụ Một Thế Giới (ONW), khi có tỷ lệ sở hữu cổ phiếu lên tới 15,8% (cập nhật tới tháng 11/2016).

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền chóng mặt nhiều hình ảnh khá thân thiết ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen - chụp với ca sĩ Hiền Hồ. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, Tổng Giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là anh em họ của nhau. Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, SN 1997. Cô từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi.

Bằng chứng là mới đây, một tài khoản bỗng chia sẻ khoảnh khắc Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân ôm hôn cực kỳ thắm thiết. Thông qua bức ảnh, có thể thấy gương mặt của Hiền Hồ và vị đại gia đều toát lên niềm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Đây được xem như là một trong những hình ảnh chấn động nhất nhì MXH vào chiều nay. Thông qua những cử chỉ thân mật và tình cảm này, nhiều người tỏ ra khá tò mò trước mối quan hệ của cả 2, liệu có phải chỉ là "anh em họ nương tựa nhau" như vị đại gia vẫn khẳng định.

Cũng trong chiều ngày 21/3, mẹ vợ CEO Hồ Nhân đã lên tiếng vạch rõ 6 điều quan trọng và khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp". Nói về ồn ào của con rể, bà Nguyễn Thị Sơn nêu ra quan điểm cá nhân: "Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con".

Đáng nói, bà Nguyễn Thị Sơn cho biết 2 cháu ngoại buồn bã, không muốn đến trường giữa ồn ào của gia đình. Hiện tại, chia sẻ của mẹ vợ đại gia Hồ Nhân vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tổng Hợp