Những địa điểm bán mai vàng chơi Tết ở Sài Gòn

Người Sài Gòn mua mai vàng ở đâu dịp Tết Tân Sửu năm nay?

Làng mai vàng Bình Lợi

Được biết đến là một trong những cơ sở kinh doanh mai ngày Tết lớn nhất TP HCM, Làng mai Bình Lợi là nơi chuyên cung cấp cho thị trường các loại hoa mai trưng Tết như mai Bình Định, mai Thủ Đức, mai vàng truyền thống, mai vàng bonsai,…

hinh2-9766.jpg

Khi đến đây, khách hàng sẽ chiêm ngưỡng hàng nghàn cây mai được chăm chút kỹ lưỡng dưới đôi tay tỉ mỉ, khéo léo của các nghệ nhân lành nghề. Từ công đoạn gieo hạt, bón phân cho đến cắt tỉa, tạo hình,... tất cả đều được thực hiện một cách vô cùng cẩn thận để tạo nên những nhành mai chất lượng nhất.

Bên cạnh việc bán mai, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê mai vào ngày Tết với kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú bên cạnh giá cả phải chăng.

Địa chỉ: B7/233 Ấp 2, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh

Giá bán: từ 400.000 đồng/gốc

Làng mai Thủ Đức

Đối với những ai yêu thích loại mai thân lớn thì làng mai Thủ Đức là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây hiện sở hữu hơn 500 gốc cổ thụ trên tổng số hơn 10.000 gốc mai.

capture.png

Nơi đây có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc nhiều loại mai, các nghệ nhân ở làng mai Thủ Đức luôn biết cách làm cho mai nở đều, đẹp và đúng dịp. Vì vậy, dù thời tiết diễn biến thất thường thì các loại mai nơi đây vẫn sinh trưởng tốt và đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng.

Địa chỉ: 45D, Đường 12, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức

Giá bán: từ 600.000 đồng/gốc

Sài Gòn hoa

Nhắc đến “Sài Gòn hoa” thì chắc hẳn ai ai cũng hình dung ra được ở đó có những gì. Đây là một thế giới đa sắc màu với đủ chủng loại hoa và cây cảnh, đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước. Trong đó, nổi bật nhất mỗi dịp Tết là mai vàng các loại.

suy-tuong-moi-ngay-hoa-mai.jpg

Ngoài những gốc mai lớn truyền thống, nơi đây còn cung cấp cho thị trường những chậu mai nhỏ theo kiểu cây bonsai nổi tiếng của Xứ sở hoa anh đào. Sở hữu vẻ đẹp tinh khiết và kiêu sa, những chậu mai bonsai sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn mua về trang trí trong nhà vào dịp Tết Nguyên đán.

Địa chỉ: 74/2/1D Đường 36, phường Linh Đông, quận Thủ Đức

Giá bán: từ 500.000 đồng/gốc

Cây cảnh Hoa Điệp

Nằm cách xa trung tâm thành phố, cây cảnh Hoa Điệp là cơ sở chuyên sản xuất và trồng nhiều loại mai phục vụ dịp Tết Nguyên đán tại huyện Hóc Môn. Bên cạnh đó, nơi đây còn bày bán nhiều cây cảnh khác phù hợp trưng Tết như cây tắc, cúc vạn thọ, cúc mâm xôi,...

12.png

Đặc biệt, cây cảnh Hoa Điệp còn cung cấp dịch vụ cho thuê mai vàng và chăm sóc, tỉa cành, uốn mai theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Địa chỉ: 7/4F Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn

Giá bán: từ 500.000 đồng/gốc

Các công viên

Ngoài các nhà vườn chuyên bán mai ngày Tết thì những công viên lớn cũng là nơi tập trung mua bán rất nhiều các loại cây cảnh, bao gồm cả mai. Nếu bạn ngại đi xa thì có thể ghé các công viên dưới đây để “tậu” cho mình những chậu mai ưng ý:

1579511586-tp_mai_tet_1_mvds.jpg

- Công viên Tao Đàn (Trương Định, phường Bến Thành, quận 1)

- Công viên Gia Định (phường 9, quận Phú Nhuận)

- Công viên 23/9 (107 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1)

(Tổng hợp).

PHƯƠNG LÊ