Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Năm 2021 hứa hẹn những xu hướng tóc thú vị. Có lẽ đây là sự tiếp nối của năm 2020, với thử nghiệm tự cắt tóc tại nhà.

Kiểu tóc Bobs sẽ trở lại vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Bobs là một kiểu tóc cổ xưa. Và mặc dù, trong những năm qua, chúng ta đã thấy nhiều lần lặp lại kiểu tóc này, nhưng tóc Bobs mới nhất sẽ được ưa thích vào năm 2021. Đó là một cái nhìn tự nhiên hơn, Kiên Hoàng, Nhà Giáo dục về Nội dung và Đào tạo tại Oribe, cho biết.

Đối với tóc Bobs thẳng, chúng ta sẽ thấy những đường tóc cắt phóng khoáng, ngang cằm, tạo kiểu với phần tóc vén ra sau tai và phía sau để tự nhiên.

Tóc Bobs có thể biến tấu nhiều kiểu đa dạng, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là những kiểu tóc Bobs uốn như uốn xoăn sóng, uốn cụp, uốn phồng,….Tùy vào từng đường nét khuôn mặt và sở thích mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp

Kiểu tóc Bobs nhiều lớp sẽ thật phong cách vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Tóc Bobs có nhiều dáng khác nhau. Một số kiểu dài hơn trong khi một số ngắn hơn, để thẳng hoặc xoăn. Chúng gần như phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đó là lý do vì sao đây là kiểu tóc phổ biến qua nhiều năm. Chúng cũng là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất dành cho phụ nữ lớn tuổi, làm tăng thêm sức hấp dẫn của họ.

Bà Briana Cisneros, Đại sứ Wella Professionals, Bắc Mỹ, cho biết mặc dù tóc Bobs phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng kiểu Bobs nhiều lớp sẽ được nhiều người lựa chọn vào năm 2021.

Kiểu tóc được cắt với các đường thẳng và tạo dáng mềm mại với nhiều lớp tóc. Bằng cách này sẽ tạo độ sâu và kết cấu cho tóc, khiến cho mái tóc mỏng trông dày hơn. Và đối với tóc dày, tóc Bobs cũng cho cảm giác nhẹ nhàng hơn so với tóc dài.

Tóc pixie táo bạo sẽ rất được ưa chuộng vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Pixies là một phong cách cổ điển rất đáng yêu khác trước đó và bây giờ vẫn đáng yêu, vì vậy nó chắc chắn sẽ được yêu thích vào năm 2021. Bà Briana Cisneros chia sẻ, bà rất mong đợi sẽ được thấy nhiều kiểu tóc Pixie táo bạo từ các khách hàng. Và Pixies càng ngắn càng tốt.

Hiện đại mà cuốn hút, trẻ trung và toát lên vẻ sành điệu khó cưỡng, có thể nói rằng tóc pixie chính là kiểu tóc ngắn sẽ lên ngôi trong năm 2021.

Kiểu tóc Bobs xù sẽ lên ngôi vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Bà Briana Cisneros, Đại sứ Wella Professionals tại Bắc Mỹ rất hào hứng với những kiểu tóc sẽ lên ngôi trong năm 2021: "Nhìn chung, cảm nhận về các xu hướng tóc sắp tới là táo bạo, và giải phóng, tôi yêu thích điều đó".

Nó bao gồm các kiểu tóc xù siêu quyến rũ, với nhiều lớp buông lơi tự nhiên. Cisneros nói rằng, nhiều khách hàng có tóc dài của bà thậm chí còn muốn cắt nhiều lớp hơn theo chiều dài tóc của họ.

Tóc Bobs uốn xoăn là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng đang muốn thay đổi phong cách của bản thân khỏi kiểu tóc dài đơn điệu. Đây là kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ có các hot girl, sao việt mà các ngôi sao Hàn Quốc cũng rất yêu thích kiểu tóc này.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, kể cả những khuôn mặt vuông, mặt góc cạnh giúp mang lại sự mềm mại, cuốn hút nhất cho bạn gái.

Tóc ngang vai sẽ trở thành xu hướng vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Nếu bạn đã cố gắng nuôi tóc đủ dài thì đây là một tin tốt cho bạn: Kiểu tóc với độ dài trung bình sẽ thật tuyệt vời vào năm 2021. Bạn không phải lo lắng về "độ dài khó xử" tại vai của bạn nữa, vì nó sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách trong năm tới.

"Tôi tin rằng các kiểu tóc năm 2021 sẽ có cái nhìn sắc sảo, như kiểu Bobs ngang vai", theo nhà tạo mẫu tóc Senada Ceka.

Có rất nhiều kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi sự trẻ trung linh hoạt. Một số kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn bạn có thể lựa chọn như tóc ngắn, xoăn, uốn … với nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với sở thích từng người. 

Kiểu tóc Edgier sẽ phá vỡ quy chuẩn vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Các nhà tạo mẫu đang mong đợi những kiểu tóc táo bạo hơn tượng trưng cho sự giải phóng của phụ nữ. Chúng tôi đang nói về kiểu tóc ngắn sẽ khiến bạn choáng váng, vì chúng khác xa với kiểu truyền thống, đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn thử vào năm 2021.

Eric Fossett, một nhà tạo mẫu có trụ sở tại Detroit, nói với The List rằng anh ấy hy vọng sẽ thấy rất nhiều thiết kế của kiểu tóc Edgier như kiểu cắt Pixies, kiểu vuốt ngược và nét chạm khắc vui nhộn. Tại sao? Vì với nhiều phụ nữ làm việc tại nhà ngày nay, họ cuối cùng cũng có cơ hội mạo hiểm với vẻ ngoài của mình - từ quần áo họ mặc cho đến cách tạo kiểu tóc. Họ đang thử những ngoại hình mới mà bình thường sẽ không thực hiện được trong môi trường văn phòng.

Kiểu tóc Crop sẽ là xu hướng lớn vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Kiểu tóc Crop dài hơn tóc Pixies một chút và chúng đặc trưng ở phần tóc mái. Thêm một bước tiến nữa về mặt hình ảnh, tóc Crop dễ để hơn so với tóc dài và tóc ngắn Pixies, đó là một trong những lý do kiểu tóc này sẽ thịnh hành vào năm 2021.

Vì vậy, nếu bạn đang để tóc Pixies hay hay kiểu đầu đinh táo bạo thì bạn có thể thử kiểu này, nó đang có xu hướng trong năm mới. Tóc Crop cũng vẫn thích hợp nếu bạn để dài thêm. Southern Living nói rằng: Với kiểu tóc thanh lịch này, phần tóc mái bạn có thể vuốt sang một bên và các lớp bồng bềnh. 

Tóc mái bằng sẽ rất dễ thương vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Tóc mái bằng luôn chiếm được cảm tình của số đông chị em bởi vẻ trẻ trung, xinh xắn. Với kiểu tóc mái này, bạn có thể hoàn toàn “ăn gian” được tuổi tác mà không cần tới sự hỗ trợ nhiều của công nghệ make up.

Cheron Hamner, một nhà tạo mẫu ở Atlanta, cho biết: Tóc mái bằng cũng là một lựa chọn phù hợp cho những phụ nữ không muốn phải làm gì nhiều để giữ được kiểu tóc mái của mình.

Cô chia sẻ: "Đây là một lựa chọn tuyệt vời, vì nó mang lại sự thú vị cho khuôn mặt mà không quá chú trọng phần tóc hai bên, buộc phụ nữ phải đến tiệm tóc để cắt tỉa hai tuần một lần". Tóc mái bằng không cần đầu tư nhiều , vì ngay cả khi chúng bắt đầu dài ra, bạn vẫn có thể tạo ra những lớp đẹp cho khuôn mặt.

Năm 2021 chào đón kiểu tóc Mullet của phụ nữ

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Dù bạn thích hay không, kiểu tóc Mullet sẽ quay trở lại vào năm 2021, Miley Cyrus đang để kiểu tóc này. Kiểu tóc phá cách và bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán như tóc buộc đuôi ngựa mà bạn đã từng sở hữu. 

Theo Marie Claire và Guardian, mullet là kiểu tóc nổi bật nhất của năm 2021. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần trước cắt ngắn và tỉa dài dần về phía sau, tạo nên góc cạnh cho gương mặt. Trong thập niên 1970, tóc mullet bùng nổ với sự lăng xê của huyền thoại âm nhạc David Bowie.

Kiểu tóc mái ngố, hoang dã sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Mặc dù không phải ai cũng có thể để tóc mái, nhưng những người phù hợp sẽ cho một hình ảnh khá ấn tượng. Hãy sẵn sàng để kiểu tóc mái thưa nếu bạn có tóc xoăn vì nó sẽ thịnh hành vào năm 2021.

Càng lớn càng tốt cho kiểu Afros vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Khi nói đến Afros, càng lớn thì càng tốt vào năm 2021. Và tin tốt là chúng cũng có yêu cầu chăm sóc khá thấp. Vì vậy, thay vì duỗi hoặc nối tóc, kiểu tóc này sẽ được yêu cầu vào năm 2021. Nếu có tóc xoăn từ trước, bạn có thể tạm biệt tất cả các sản phẩm và thiết bị làm tóc. 

Kiểu tóc mái lệch sẽ trở lại vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Còn ai nhớ kiểu tóc mái lệch bên không? Bạn biết đấy, từ đầu những năm 2000. Nó giống như mọi người đã từng để kiểu tóc này trong một giai đoạn nào đó, và nó sẽ trở lại vào năm 2021. Tuy nhiên, lần này, trông nó hơi khác, dài hơn và bồng bềnh hơn, không giống như những kiểu tóc mái ngắn vụng về mà phụ nữ thường vén sang một bên trán.

Tóc mái lệch bên có thể mang đến một vẻ ngoài siêu quyến rũ. Bạn có thể tạo kiểu với mái tóc của mình lên hoặc xuống, hay đánh rối với các lọn tóc và tạo sóng để làm cho phần tóc mái trông rõ ràng hơn.

Bạn sẽ muốn để kiểu tự nhiên, sống động vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Phụ nữ muốn để tóc tự nhiên hơn bao giờ hết, theo tạp chí Vogue đưa tin về chương trình thời trang mùa xuân năm 2021 của Prada. Có thể đại dịch năm 2020 đã dạy tất cả chúng ta rằng, sức khỏe và hạnh phúc là những điều quan trọng nhất- và tóc không thực sự quá quan trọng.

Đó là lý do tại sao mọi người đang sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của họ. Các nhà tạo mẫu đồng ý rằng kiểu tóc tự nhiên, sống động sẽ phổ biến vào năm 2021. 

Tóc Lobs sẽ ra mắt vào năm 2021

Những kiểu tóc nào sẽ thành xu hướng mới trong năm 2021?

Lobs, hay còn gọi là tóc Bobs dài, sẽ trở lại vào năm 2021, mặc dù kiểu tóc Lobs cũng rất thịnh hành vào năm 2020.

Cụ thể, đó là kiểu tóc Lobs có chiều dài chạm ngay dưới cổ. "Một kiểu tóc Lobs chạm xương đòn là chiều dài được ưa chuộng nhất" Charlie Martin, Giám đốc sáng tạo và chủ sở hữu Salon One Six One cho biết thêm. Kiểu tóc Lobs dài chăm sóc khá dễ dàng, vì không phải cắt tỉa quá nhiều. Kiểu cắt nhiều lớp này rất hiệu quả trong việc khiến các đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại.

(Tổng hợp)

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương