Ninh Dương Lan Ngọc đính chính về clip nóng, nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực

Quản lý, đạo diễn và nhiều nghệ sĩ khác đã lên tiếng bênh vực cho nữ diễn viên, bản thân Lan Ngọc cũng trả lời chính thức về vụ việc này.

Làng giải trí Vbiz vừa được phen chấn động khi có thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng trên một trang web phim người lớn.

Nghi vấn trên gây hoang mang dư luận, rất nhanh chóng danh tiếng của diễn viên Lan Ngọc phần nào bị vấy bẩn.

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên nổi tiếng, được nhiều người yêu thích, gần đây cô thường xuyên xuất hiện trên các gameshow truyền trình.

48dde63d-3f03-405e-93a4-a3c27bbd4680(1).jpeg
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Cụ thể vào ngày 2/3, loạt ảnh chụp nhân vật nữ chính trong clip "giường chiếu" được cư dân mạng truyền tay nhau thông qua mạng xã hội. Đáng chú ý, trang web này còn ghi rõ thông tin cụ thể về Ninh Dương Lan Ngọc.

Rất nhanh chóng, đạo diễn bộ phim Gái già lắm chiêu (bộ phim điện ảnh gần nhất có sự góp mặt của Lan Ngọc) đã lên tiếng khẳng định đoạn clip kia là giả mạo. Theo Saostar, vị đạo diễn này đưa ra bằng chứng sai trái rằng Lan Ngọc có hình xăm phía dưới ngực, còn trong clip thì không.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng đính chính, phủ nhận người con gái trong clip là mình. Ngoài ra cũng gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè, khán giả vì khiến mọi người đọc những thông tin không hay về mình.

Đồng cảm với sự cố lớn này, nhiều nghệ sĩ khác cũng lên tiếng bênh vực, chia sẻ với nữ diễn viên như Trấn Thành, Huỳnh Lạp, Diệu Nhi,...

123

Gần nhất, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này. Người này cho biết sự việc này hiện là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Lan Ngọc. Quản lý của Lan Ngọc cũng bày tỏ sự tức giận, khi danh dự của nữ nghệ sĩ bị đem ra bôi nhọ. 

Quản lý của Lan Ngọc cho biết cô có những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoàn toàn khác với những hình ảnh đang lan truyền (ví dụ như hình xăm ngang hông và gần chân ngực).

Những người trong cuộc đang cố gắng tìm kiếm thêm những đối tượng có liên quan và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề này.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, Showbiz Việt đã có nhiều vụ việc nghi lộ clip "nóng" của các ca sĩ, diễn viên nữ khác như Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh,... những sự việc này thường gây ra hậu quả nghiêm trọng cho danh tiếng của các nghệ sĩ.

(Tổng hợp)

THUẬN TIẾN