NTK Hà Linh Thư bị thu hút bởi ngôn ngữ kiến trúc Đông Dương ở NovaWorld Ho Tram

Đi tìm cảm hứng sáng tạo từ tình yêu thiên nhiên, “bà hoàng nhung lụa” Hà Linh Thư đã phải lòng những ngôi nhà thứ hai tại NovaWorld Ho Tram.

Được mệnh danh là “bà hoàng nhung lụa” trong giới mộ điệu thời trang Việt Nam. Thành công ấy của cô có lẽ được chắt chiu từ quá trình trải nghiệm với văn hóa phương Đông cùng tình yêu thiên nhiên của cô.

Khi dạo chơi đến với Hồ Tràm, thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng tại miền Nam Việt Nam, Hà Linh Thư đã bị chiếm trọn tình cảm với nơi này.

hinh-2.jpg

Trong chuyến hành đi ấy, “bà hoàng nhung lụa” đã dành nhiều thời gian tại dự án NovaWorld Ho Tram, một dự án được đầu tư chỉn chu và nhiều tâm huyết của tập đoàn Novaland tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhà thiết kế tài hoa đã không tiếc lời để nói về tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đa sắc màu: “NovaWorld Ho Tram nằm tại vị trí rất đặc biệt, giao thoa giữa một bên là ‘rừng vàng’, một bên là ‘biển bạc’. Một bên là đại dương mênh mông, còn một bên là khu rừng nguyên sinh Bình Châu với không khí trong lành”.

hinh-3.jpg

Từng dành nhiều thời gian trải nghiệm cái đẹp của văn hóa phương Đông và thể hiện trong các bộ sưu tập thời trang, “bà hoàng nhung lụa” Hà Linh Thư đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với biệt thự biển Indochine. Căn nhà mang ngôn ngữ thiết kế Đông Dương cổ điển.

hinh-4.jpg

Nhà thiết kế thưởng thức trà bên trong không gian yên bình tại biệt thự biển Indochine.

Hà Linh Thư chia sẻ, thiết kế nội thất của căn biệt thự được chăm chút tỉ mỉ là điều khiến cô đặc biệt ấn tượng. Ngôn ngữ thiết kế nội thất mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp Á Đông và nét lãng mạn tinh tế cổ điển Pháp. Hơn hết, biệt thự biển Indochine giao thoa hoàn hảo giữa một bên là biển và một bên là rừng.

hinh-6.jpg

Đối diện qua đại lộ Sunny sầm uất chính là dãy biệt thự Lagoon. Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà bên sông của Hà Lan. Biệt thự Lagoon mang vẻ đẹp của một khu vườn cổ tích châu Âu với kênh đào lagoon trong xanh, uốn lượn sau thềm nhà. Khi dạo chơi tại đây, Hà Linh Thư lựa chọn một chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, tựa như một nàng thơ trong chuyện cổ.

hinh-7.jpg

Sau cùng, Hà Linh Thư tản bước trong ánh hoàng hôn trên đại lộ Sunny, dãy phố mua sắm sầm uất tại phân kỳ The Tropicana trong dự án NovaWorld Ho Tram.

Độc giả quan tâm xin tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc website dự án.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương