Nữ MC xinh đẹp bật khóc nức nở vì Ronaldo

Một nữ MC truyền hình nước ngoài không thể kìm nén cảm xúc khi nhìn thấy Ronaldo.

Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã bị loại từ vòng tứ kết Euro 2024. Dẫu vậy đoạn video về cảm xúc của một nữ MC khi chứng kiến khoảnh khắc CR7 lặng lẽ bước vào đường hầm đã được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Theo đó cô MC đang dẫn bản tin và nói về khoảnh khắc Ronaldo từ sân bước vào đường hầm và chia tay Euro 2024 sau thất bại của Bồ Đào Nha trước Pháp. Dù đang trên sóng truyền hình nhưng MC này đã phải ôm mặt và rơi nước mắt. Dân tình đoán rằng, cô nàng là một fan của Ronaldo. Chứng kiến thần tượng buồn bã nên cô đã “phá vỡ” quy định trên sóng truyền hình và biểu lộ cảm xúc cá nhân.

Nữ MC dẫn chương trình về Euro 2024
Nữ MC dẫn chương trình về Euro 2024
Cô nàng bật khóc một lúc sau mới có thể tiếp tục dẫn
Cô nàng bật khóc một lúc sau mới có thể tiếp tục dẫn

Trước đó, sau khi rời Euro Ronaldo đã cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ trong suốt giải đấu Euro 2024 và hứa sẽ tiếp tục xây dựng di sản cùng đội tuyển quốc gia.

Trên trang cá nhân, Ronaldo cho biết: "Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Toàn đội xứng đáng với nhiều điều hơn. Vì các đồng đội. Vì mỗi người trong các bạn. Vì Bồ Đào Nha".

"Chúng tôi biết ơn tất cả những gì bạn đã mang lại cho toàn đội và tất cả những gì đã đạt được cho đến nay. Trên sân và ngoài sân, tôi chắc chắn rằng di sản này sẽ được tôn vinh và sẽ tiếp tục được xây dựng cùng nhau”.

Ronaldo vẫn chưa từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha sau Euro
Ronaldo vẫn chưa từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha sau Euro

Tương lai của Ronaldo tại đội tuyển quốc gia vẫn chưa rõ ràng. Có nhiều ý kiến kêu chân sút 39 tuổi từ giã đội tuyển. Song, phía Ronaldo vẫn chưa có động thái cụ thể.

Hải Đăng