Nữ sinh Bến Tre bị nhóm bạn đánh tới tấp, xé áo tại lớp

Liên quan đến sự việc, hiện 4 học sinh nữ đã bị tạm đình chỉ học tập để cơ quan chức năng điều tra vụ việc và xử lý theo quy định.

Ngày 29/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre xác nhận đã nắm thông tin về đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn cùng trường đánh, xé áo xuất hiện trên mạng xã hội. Vụ việc được cho xảy ra tại Trung tâm giáo dục thường xuyên TP.Bến Tre, theo CAO.

Nữ sinh lớp 10 ở Bến Tre bị bạn đánh, xé áo dài. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh lớp 10 ở Bến Tre bị bạn đánh, xé áo dài. Ảnh cắt từ clip

Theo đó đoạn clip chia sẻ ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài bị nhóm bạn đánh hội đồng . Nữ sinh này liên tục bị bạn nắm đầu, tát, đá vào mặt. Thậm chí, em này còn bị bạn dùng ghế nhựa đánh liên tục vào đầu và xé áo dài, chỉ còn cách nằm chịu trận.

Đoạn clip chia sẻ còn cho thấy, khi xảy ra vụ việc có một số nam sinh đứng bên ngoài la hét, cổ vũ, gây bức xúc mạng xã hội.

Theo ông Lê Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên TP.Bến Tre, đoạn clip nói trên xảy ra tại trung tâm.

Theo ông Quang, vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi chiều ngày 28/9. Thời điểm đó, giáo viên đã lên phòng giám thị để uống nước. Vụ việc diễn ra rất nhanh và nhà trường không kịp can ngăn.

Theo đó, nữ sinh V. (học lớp 10A6) và N. (10A3) là bạn thân từ cấp 2, nhà hai em cũng gần nhau. Tuy nhiên, thời gian qua, cả hai xảy ra xích mích, không chơi chung với nhau nữa. Cả hai lên mạng nói xấu nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Khi học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên T. Bến Tre được khoảng 2 tuần thì xảy ra vụ việc nói trên.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã báo cho công an địa phương vào cuộc xác minh, làm rõ. Đồng thời, mời các nữ sinh có liên quan đến làm việc. Cả 4 nữ sinh có liên quan đã bị yêu cầu viết tường trình và cam kết không tái phạm.

Cũng theo ông Quang, liên quan đến vụ việc trên, trung tâm đã quyết định tạm đình chỉ học tập đối với 4 học sinh nữ để cơ quan chức năng điều tra vụ việc và xử lý theo quy định, theo Dân Việt.

Riêng em N. sau khi bị đánh được đưa đi khám nhưng không phát hiện bất thường gì ngoài vết thương trên mặt. Tuy nhiên, đến tối qua, em này có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn nên đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi. Hiện nữ sinh này đang hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương