Phòng khám răng hàm mặt nhưng điều trị tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Phòng khám này chỉ được cấp phép răng hàm mặt, nhưng lại quảng cáo và điều trị nam khoa.

Phòng khám này thuộc Công ty TNHH SaiGon Shine, đặt tại số 95 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, phòng khám này đã núp bóng dưới danh nghĩa phòng khám răng hàm mặt để quảng cáo dịch vụ nam khoa trên facebook, trong đó có cả dịch vụ tăng kích thước dương vật bằng máy chiếu tia.

Phòng khám răng hàm mặt nhưng điều trị tăng kích thước 'cậu nhỏ'- Ảnh 1.

Công ty TNHH SAIGON SHINE (địa chỉ 95 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3) hành nghề điều trị nam khoa trái phép.

Với vi phạm trên, Sở Y tế đã quyết định tước chứng chỉ hành nghề của phòng khám này trong thời gian 6 tháng, từ ngày 10/4/2024. Bên cạnh đó, Công ty TNHH SaiGon Shine còn bị xử phạt số tiền 132 triệu đồng.

Ngoài ra, Sở Y tế cũng đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét việc đình chỉ ngành nghề kinh doanh liên quan đến khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc da của Công ty TNHH SaiGon Shine.

Với vi phạm tương tự, cơ sở UCI International của ông Nguyễn Minh Thành, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe, nhưng lại tư vấn và thực hiện dịch vụ chăm sóc da và "tăng size cậu nhỏ".

Trên Facebook, cơ sở này đã đăng tải các nội dung quảng cáo liên quan đến dịch vụ nam khoa như "tăng size quý ông chuẩn y khoa, tăng size cậu nhỏ, trẻ hóa tái sinh toàn bộ gương mặt, xóa nhăn, nâng cơ….". 

Với vi phạm trên, UCI International đã bị đình chỉ hoạt động và bị phạt 60 triệu đồng.

HÀ MY