Phúc Khang đồng hành cùng "Siêu thị mini 0 đồng", hỗ trợ người lao động khó khăn đón xuân Nhâm Dần 2022

Nhằm kịp thời hỗ trợ người lao động khó khăn có một mùa xuân mới Nhâm Dần 2022 lạc quan và trọn vẹn hơn, Phuc Khang Corporation đã đồng hành cùng chính quyền địa phương, hiệp hội và doanh nghiệp hảo tâm tổ chức chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” trên địa bàn quận 8, TP.HCM.

Đây là một hoạt động thuộc giai đoạn 2 của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” do Phúc Khang triển khai nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện an sinh xã hội, chăm lo cuộc sống của người dân trên địa bàn Thành phố.

Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Đỗ Hữu Trí, Phó bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8, ông Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch thường trực UBND Quận 8, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PNJ, bà Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO Phuc Khang Corporation.

untitled.png
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (bìa trái) cùng bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PNJ (áo vàng) trong sự kiện khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng” tại quận 8, TP.HCM

Chương trình được tổ chức với sự chung tay của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) và Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Phuc Khang Corporation là đơn vị đồng hành, tài trợ 750 phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn quận 8.

untitled1.png
Người dân quận 8 mua sắm tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng”

Có mặt trong buổi lễ khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng”, các đại diện lãnh đạo địa phương đánh giá cao sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp trong đó có Phúc Khang nhằm giúp thành phố thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội trong bối cảnh Tết đến xuân về.

Đầy ắp các gian hàng trong siêu thị mini với hơn 50 mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm bởi các nhà cung cấp uy tín, được xếp ngay ngắn, chỉn chu nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của bà con trên địa bàn. Mỗi hộ gia đình được tặng 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm trong siêu thị mini Tết 0 đồng.

Ngoài ra, tại không gian siêu thị mini còn được bài trí các trò chơi dân gian, hoạt động hái lộc may mắn đầu năm, bốc thăm trúng thưởng… nhằm tạo ra một không gian mang đậm màu sắc Tết cổ truyền dân tộc, một không khí đón Tết rộn ràng, tươi vui, yêu thương và lạc quan cho người dân.

untitled4.png
Người dân hào hứng tham gia các trò chơi dân gian tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng”

Phát biểu tại lễ khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng”, CEO Phuc Khang Corporation Lưu Thị Thanh Mẫu bày tỏ niềm phấn khởi, hạnh phúc khi được đồng hành trong một chương trình ý nghĩa và nhân văn nhằm san sẻ những lo toan, gánh nặng với người dân, đồng thời lan tỏa những thông điệp yêu thương và ấm áp đến với cộng đồng.

“Trong thách thức, chúng ta vẫn nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của tình yêu thương và sẻ chia. Điều này đã góp phần phát huy tinh thần trách nhiệm và đoàn kết vì xã hội của cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời đại mới.

Tôi hy vọng bằng những nỗ lực và sự chung tay của Phúc Khang với các doanh nghiệp hảo tâm có thể truyền cảm hứng đến nhiều đơn vị, cá nhân, công ty mạnh thường quân khác sẽ cùng đồng hành để tạo điều kiện tốt nhất cho bà con được mua sắm Tết, hướng đến một mùa Xuân mới ấm áp, đong đầy và trọn vẹn yêu thương”, CEO Thanh Mẫu chia sẻ.

untitled3.png
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corporation phát biểu trong lễ khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng”

Sự kiện tài trợ chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” của Phúc Khang lần này cũng là một hoạt động thuộc giai đoạn 2 của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”.

Nếu như giai đoạn 1, hành trình “Trái tim xanh tình nguyện” được biết đến với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm chung tay cùng lực lượng tuyến đầu, đội ngũ Y – Bác sĩ bảo vệ sức khỏe của người dân, kịp thời giúp đỡ những trường hợp khẩn cấp trong các khu phong tỏa cách ly, những hoàn cảnh yếu thế như trẻ em mồ côi, phụ nữ mang thai bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… thì giai đoạn 2 sẽ là các hoạt động nhằm đồng hành và hướng đến an sinh xã hội, duy trì cuộc sống ổn định cho cộng đồng xã hội, người dân trên địa bàn Thành phố.

Bước vào năm mới 2022, CEO của Phúc Khang cho biết, công ty đặt quyết tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp triển khai các chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ và chăm lo cuộc sống an sinh, sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những hoàn cảnh yếu thế, khẩn cấp, phát huy tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp bền vững.

Và sự kiện tài trợ “Siêu thị mini Tết 0 đồng” là một hoạt động khởi đầu cho hành trình nỗ lực thực hiện sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, thông qua các chương trình thiện nguyện nhằm hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn trong năm 2022 của Phuc Khang Corporation.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương