RACA phát triển USM Chain phục vụ cho USM Metaverse

Radio Caca (RACA) mới đây đã công cố danh sách đối tác cùng phát triển USM Chain Global cho hệ sinh thái của mình.

Lý do của việc phát triển USM Chain là Ethereum 2.0 liên tục bị trì hoãn cập nhật và không thể đáp ứng nhu cầu phát triển Metaverse.

USM Chain Global là gì?

USM Chain Global là nền tảng blockchain được phát triển bởi đội ngũ của Radio Caca (RACA) nhằm phục vụ cho USM Metaverse.

la-gi-4.jpg

USM Chain Version 1.0 — TOKENOMICS

– Tên Token (Mã CK USM): $USM

– Tổng cung: 1 tỷ

Phân bổ:

– Airdrop cho người dùng Metamon Game: 25%

– Phần thưởng trong trò chơi: 30%

– IDO / IFO trên 3 CEX và 2 DEX cùng lúc: 3%

– Cố vấn và Nhà đầu tư: 12%

– Đội ngũ: 15%

– Kế hoạch nhà phát triển toàn cầu: 5%

– Nền tảng: 10%

Thời gian mở bán chính thức IDO/IFO của USM Chain Version 1.0 sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin.

USM Chain Global Developer Plan

Nhóm Grants

– 1 tỷ $RACA. 3% của đội nhóm.

– 5 triệu $USM. 10% của nhóm.

– Email: john@USMverse.com

Kế hoạch nhà phát triển toàn cầu

– 1.000.000.000 tỷ RACA token

– 5.000.000 triệu USM token

USM sẽ không phải Layer 2

Hiện tại, các giải pháp Ethereum Layer 2 không thể đáp ứng được nhu cầu của các trò chơi có lượng người chơi lớn. mmutable X là một trò chơi được xây dựng trên lớp 2, nhưng trò chơi này chỉ sử dụng blockchain để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản NFT do công nghệ này vẫn chưa hỗ trợ các ứng dụng có quy mô lớn như trò chơi MMO.

Đội ngũ RACA ban đầu xây dựng ứng dụng trên blockchain Ethereum. Tuy nhiên, mục tiêu dài hạn RACA sẽ xây dựng một blockchain công khai với tên gọi là USM Public Chain.

Blockchain này sẽ có thể tương tác với các Blockchain khác như Ethereum và Binance Smart Chain. RACA còn đưa ra hàng loạt kết hoạch dành cho nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu phát triển các giải pháp mở rộng thay thế Ethereum 2.0.

RACA cũng thông báo nếu Ethereum 2.0 cập nhật và chứng minh có thể hỗ trợ tốt USM, thì RACA sẽ linh hoạt chuyển sang phát triển trên Ethereum 2.0. Còn nếu Ethereum 2.0 tiếp tục bị trì hoãn, RACA sẽ vẫn phát triển nền tảng blockchain riêng USM Chain.

Trong bước đầu tiên của kế hoạch nhà phát triển toàn cầu, RACA muốn khởi chạy chương trình tiền thưởng sau 2 tuần để thu hút Cosmos SDK hoặc nhà phát triển nền tảng hàng đầu xây dựng các công cụ dành cho hệ sinh thái USM.

RACA đang tìm kiếm tất các nhà phát triển Blockchain để phát triển toàn bộ hệ sinh thái. RACA đưa ra các khoản thưởng, hỗ trợ dành cho từng trường hợp cụ thể.

Danh sách đối tác của RACA

screen-shot-2021-11-14-at-11.46.40.png

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương