Rò rỉ thông số máy ảnh của Galaxy S21 trước ngày ra mắt

Sự kiện ra mắt Galaxy S21 của Samsung sắp diễn ra nhưng điều đó không ngăn được những thông tin rò rỉ liên tục về siêu phẩm này.

Trang công nghệ androidauthority, mới đây, Leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một bảng đồ họa thông tin của Ý xác nhận thông số kỹ thuật máy ảnh dòng Galaxy S21 , bao gồm cả dòng Ultra cao cấp nhất.

Rò rỉ thông số máy ảnh của Galaxy S21 trước ngày ra mắt

Như bạn có thể đoán được, thông số máy ảnh dòng Ultra sẽ là điểm nhấn với camera chính độ phân giải 108MP (có khả năng là cảm biến thế hệ tiếp theo) được kết hợp cùng hai camera tele 10MP và một camera chụp ảnh siêu rộng 12MP.

Bạn cũng có thể mong đợi tính năng tự động lấy nét bằng laser như trên Galaxy Note 20. Camera trước 40MP sẽ mang đến những bức ảnh selfie độ phân giải cao.

Galaxy S21 và S21 Plus sẽ có nhiều thông số máy ảnh tương tự như dòng S20. Theo đó, camera chính chỉ có độ phân giải 12MP và ảnh chụp tele của bạn sẽ vẫn là ảnh cắt từ máy ảnh 64MP. Bạn có thể mong đợi camera siêu rộng 12MP và cảm biến 10MP phía trước.

Rò rỉ thông số máy ảnh của Galaxy S21 trước ngày ra mắt

Tuy không đề cập đến các tính năng mới của máy ảnh, các rò rỉ trước đây cho thấy dòng Galaxy S21 có thể quay video cả phía trước và phía sau đồng thời và quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình trên giây.

Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để biết chính xác các thông số máy ảnh khi Samsung ra mắt Galaxy S21 vào ngày 14/1 tới. Nếu những chi tiết rò rỉ này là chính xác, có thể nói rằng camera trên S21 sẽ chủ yếu thu hút những người nâng cấp từ điện thoại S10 trở về trước - bạn sẽ không cần quá vội vàng nếu mua một chiếc S20 vào năm ngoái.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương