Ronaldo có thể đưa ra quyết định “đau lòng” khiến con trai không theo được nghiệp bóng đá

Siêu sao Cristiano Ronaldo gây chú ý với những chia sẻ liên quan đến cậu cả Ronaldo Jr.

Trong buổi chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về cuộc hành trình của bản thân. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận việc rời thành phố quê nhà Madeira đến Lisbon ăn tập là một trong những điều khó khăn nhất.

“Tôi phải rời Madeira đến Lisbon năm 11 tuổi. Việc đó không hề dễ dàng, có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó để rời xa gia đình và tới Lisbon theo đuổi ước mơ”, Ronaldo cho biết.

Ronaldo thừa nhận có thể không cho con trai cả rời nhà để theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ
Ronaldo thừa nhận có thể không cho con trai cả rời nhà để theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ

Sau đó, Ronaldo bất ngờ có chia sẻ liên quan đến tương lai của cậu con trai Ronaldo Jr. Thực tế, để phát triển được sự nghiệp, cậu nhóc sinh năm 2010 cần sớm đến một học viện tại châu Âu để ăn tập và sinh hoạt cùng đồng đội. Tuy nhiên, Ronaldo thừa nhận chưa sẵn sàng cho điều này, có thể đưa ra quyết định “đau lòng” là không cho con trai sang châu Âu theo đuổi sự nghiệp đỉnh cao. Điều này được cho sẽ khiến Ronaldo Jr khó vươn tầm, thậm chí không thể trở thành cầu thủ nhà nghề.

“Tôi nhìn vào Ronaldo Jr vài không biết liệu bản thân có thể để con trai của mình rời nhà vào thời điểm này hay không. Đó sẽ là một quyết định đau lòng”, CR7 thừa nhận.

Cậu cả tài năng của Ronaldo

Ngay từ nhỏ Ronaldo Jr đã cho thấy tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn. Trong quá khứ, cậu nhóc từng có thời gian ăn tập ở lò đào tạo của Real, Juventus và MU. Tại nơi nào, cậu nhóc cũng gây ấn tượng bởi khả năng ghi bàn.

Năm ngoái, Ronaldo Jr tiếp bước cha gia nhập Học viện của Al Nassr tại Saudi Arabia. Cậu nhóc nhanh chóng được trao tấm băng đội trưởng, giúp đội nhà vô địch giải U23 quốc gia. Dù vậy, môi trường đào tạo ở Al Nassr được cho chưa đủ để Ronaldo Jr phát huy hết tố chất.

Mùa trước, Ronaldo Jr là đội trưởng U13 Al Nassr giành chức vô địch quốc gia
Mùa trước, Ronaldo Jr là đội trưởng U13 Al Nassr giành chức vô địch quốc gia

AB

Ronaldo 'đau đầu' với vụ kiện bồi thường 1 tỷ USD, có nguy cơ mất sạch tài sản bao năm tích góp

Ronaldo "đau đầu" với vụ kiện bồi thường 1 tỷ USD, có nguy cơ mất sạch tài sản bao năm tích góp

Siêu sao Ronaldo vướng phải rắc rối khi hợp tác với một sàn giao dịch tiền ảo.