Sau khi bị đóng cửa, bar Sunny ở Vĩnh Phúc lộ clip 'thác loạn'

Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip quay cảnh bên trong bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Đoạn clip dài gần 4 phút do khách quay lại cho thấy, hai nhân viên phục vụ trong quán ăn mặc khá mát mẻ.

Hai nhân viên nữ phục vụ chỉ mặc bikini trong khi đó tiếng nhạc khá chát tai. Đoạn clip này được lan truyền trên mạng sau khi quan bar này bị rút giấy phép kinh doanh vì vi phạm quy định của cơ quan chức năng.

Quán bar này có địa chỉ tại lô BT21 -A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, do ông Vũ Tiến thành (SN 1988) trú tại tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc làm chủ.

Clip bên trong bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Biên tập lại.

Trước đó, Phòng Tài chính - Kế hoạch TP. Phúc Yên ra Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán karaoke Sunny.

Quyết định số 15/QĐ-TCKH về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành thực hiện theo đề nghị tại Công văn 420/CV-CATP ngày 4/5/2021 của Công an TP. Phúc Yên.

Công an TP. Phúc Yên đã chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 19 H8 0008901 do Phòng Tài chính - Kế toán TP. Phúc Yên cấp.

Qua công tác kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người trong khi trước đó chỉ đăng ký 5 người, Phòng Tài chính - Kế hoạch thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số số 19 H8 0008901 của ông Thành.

Trước đó, Bộ Y tế đã phát hiện 3 bệnh nhân mắc COVID-19 là những nhân viên quán Karaoke Sunny cho kết quả thuộc chủng B.1.617.2, là biến thể của Ấn Độ.

Vĩnh Phúc sau đó đã có quyết định đình chỉ công tác 4 cán bộ liên quan đến công tác quản lý địa bàn khi để xảy ra lây lan dịch bệnh ở quán Karaoke Sunny, cơ sở đấm bóp Hoa Sen và một số địa điểm khác trên địa bàn.

P.V (t/h)