Celine Ventalon, CEO người Pháp và nhà sáng lập của Émer, đã giới thiệu sản phẩm quần nguyệt san như một giải pháp tối ưu cho phụ nữ trong kỳ "đèn đỏ". Émer là nhãn hiệu quần nguyệt san của công ty TNHH Womany LTD, do chính Celine là người sáng lập và điều hành.
Quần nguyệt san của Émer không chỉ là sản phẩm nội y thông thường mà còn là một giải pháp độc đáo cho phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt. Điều đặc biệt là sản phẩm này có khả năng thấm hút máu kinh mà không cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ truyền thống như băng vệ sinh hay tampon. Émer không chỉ giúp giảm bớt bất tiện trong chu kỳ "đèn đỏ" mà còn mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
Với sản phẩm quần nguyệt san, phụ nữ không chỉ trải qua kỳ kinh nguyệt một cách dễ dàng hơn mà còn thể hiện sự tự tin với sản phẩm nội y đẳng cấp. Celine Ventalon và Émer đã mở ra một hướng mới trong ngành công nghiệp sản phẩm phụ nữ và đang trở thành biểu tượng của sự đổi mới và tiện lợi.
Theo chia sẻ từ Celine, sản phẩm quần nguyệt sang có thể tái sử dụng trong vòng 5 năm với thời gian dùng mỗi ngày trong chu kỳ lên đến 12 tiếng đồng hồ. Quần lót nguyệt san đã có mặt ở hầu hết mọi nơi trên thế giới và được ưa chuộng tại các nước phát triển như châu Âu, Nhật Bản, Singapore,... Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này còn khá mới mẻ và chưa được phổ biến rộng rãi.
Nói thêm về các tính năng của sản phẩm, Celine cho biết tất cả các sản phẩm của Émer đều được sản xuất tại Pháp. "Về cơ bản, chúng tôi đã sử dụng công nghệ bốn lớp. Lớp đầu tiên là chống ẩm, lớp thứ hai là thấm hút, lớp thứ ba là chống thấm nước và lớp thứ tư dành cho mục đích thời trang", Celine cho biết.
Quần nguyệt san được Émer kỳ vọng là sản phẩm tương lai của vệ sinh phụ nữ bởi khắc phục được những bất tiện của dòng các sản phẩm truyền thống khác như dễ sử dụng, thoáng khí, kháng khuẩn và lợi ích về mặt kinh tế.
Celine cho biết, sản phẩm bắt đầu phân phối vào năm ngoái. Công ty bán cho bệnh viện lớn và sau đó là phòng khám y tế gia đình, sản phẩm cũng đã có mặt ở siêu thị lớn.
Công ty này đạt doanh thu 40.000 USD trong năm 2022 và năm 2023 là 17.000 USD do gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn suy thoái kinh tế. Với mong muốn tìm được nguồn vốn để phát triển ở một quốc gia khác cũng như cần thêm ngân sách cho hoạt động marketing, Celine kêu gọi 500.000 USD với 20% cổ phần.
Nếu huy động được vốn, Founder Émer kỳ vọng doanh thu năm sau sẽ vào khoảng 900.000 USD, lợi nhuận ở mức 100.000 USD và sẽ tăng gấp đôi vào năm 2025.
Sau phần trình bày của sản phẩm, Shark Bình cho rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho phụ nữ, tuy nhiên doanh thu của công ty 2 năm qua không ấn tượng so với sản phẩm.
Founder Émer cho biết nhiều công ty khi bắt đầu năm 2019 họ cũng giống Émer, 40.000 USD năm đầu thì năm sau họ kiếm được 100.000 USD, sau đó nữa họ kiếm được 1 triệu USD và bây giờ họ kiếm được hơn 2 triệu USD.
Ví dụ thương hiệu Thinx ở Mỹ, vào năm 2021 họ đã chuyển nhượng cho Kimberly Clark với giá 26,5 triệu USD, không phải vô cớ mà một công ty băng vệ sinh lớn lại muốn mua một công ty bán quần lót nguyệt san.
Tuy nhiên, Shark Bình vẫn cho rằng việc gọi 500.000 USD cho 20% cổ phần là quá cao. Chủ tịch NextTech đưa ra đề nghị 100.000 USD đổi lấy 20% cổ phần và 400.000 USD còn lại là khoản vay với tỷ lệ thích hợp cho mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh của công ty sẽ thỏa thuận sau đó.
Cuối cùng, Celine đồng ý với Shark Bình, chốt lại thương vụ đầu tư cho Émer, sản phẩm quần nguyệt san giúp giải quyết nỗi lo tới kỳ của phụ nữ.