Shark Bình hòa giải bất thành, sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ vợ

Ông Bình cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Ngày 29/9, Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, bà Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian, theo Zing.

"Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này", ông Bình nói với Zing.

Shark Bình hòa giải bất thành, sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ vợ - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương.

Ông Bình cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Đồng thời nam doanh nhân cho biết, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm ông đã bắt đầu hẹn hò với diễn viên Phương Oanh vào hồi tháng 6 năm nay khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. "Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3, trước khi tìm hiểu Phương Oanh nam CEO từng có vài mối quan hệ khác.

Việc những hình ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh bị rò rỉ trên mạng xã hội theo nam CEO hoàn toàn là điều ông "hoàn toàn ngoài ý muốn". "Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại. Nhiều thông tin bịa đặt ẩn danh được tung ra thời gian qua và tôi đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật", ông nói thêm.

Shark Bình cũng xin lỗi công chúng và những người liên quan vì để sự việc xảy ra ồn ào. "Nhiều thông tin bịa đặt ẩn danh được tung ra thời gian qua và tôi đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật", ông chia sẻ.

Mới đây, bà Đào Lan Hương lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của diễn viên Phương Oanh nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt.

Trước đó, giữa tháng 8, hình ảnh thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó Shark Bình đang hẹn hò Phương Oanh. Nam CEO khẳng định diễn viên Quỳnh búp bê không phải người thứ 3 vì ông độc thân khoảng 2 năm. Sau đó, vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương lên tiếng cho biết hai người chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Lúc này, Shark Bình khẳng định ông và vợ đã ly thân đồng thời thỏa thuận bằng miệng với nhau.

Thời gian vừa qua, tin tức về Shark Bình, bà Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh được săn đón bởi ồn ào tình ái.

(Tổng hợp)

AN LY