Sốc: Mbappe công khai chế giễu khi Messi khóc, khẳng đinh Ronaldo mới là người vĩ đại nhất thế giới, thực hư thế nào?

Tài khoản mạng xã hội của Mbappe đăng hình chế giễu Messi.

Mới đây người hâm mộ bóng đá hoang mang khi thấy tài khoản mạng xã hội X của tiền đạo Kylian Mbappe đăng tải hình ảnh của Messi kèm những lời nói không tôn trọng đàn anh.

Cụ thể, tài khoản Mbappe đăng hai dòng trạng thái. Đầu tiên tài khoản này đăng “Thành Man đỏ rực”, “Manchester is red”. Tiếp đó, tài khoản đăng hình ảnh của Messi đang khóc và có những lời lẽ không đẹp.

“Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử còn Messi không phải”.

Hiện tại, toàn bộ những bài đăng trên tài khoản mạng xã hội X của Mbappe đã bị gỡ. Phía tiền đạo sinh năm 1998 vẫn chưa có thông tin chính thức nào về vấn đề này.

Hiện bài đăng này đã bị xóa trên mạng xã hội X
Hiện bài đăng này đã bị xóa trên mạng xã hội X

Tuy nhiên, dân tình đoán rằng tài khoản của chân sút đang thi đấu cho Real đã bị hack. Trong quá khứ, Mappe và Messi từng cùng thi đấu tại CLB PSG và có mối quan hệ tốt.

Hiện tại, Mbappe đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới. 2 trận đấu liên tiếp vừa qua tại La Liga, tiền đạo Kylian Mbappe đều chưa thể ghi bàn cho Real Madrid. Anh được bố trí đá trung phong cắm thay vì đá tiền đạo lệch trái như sở trường. Đã có nhiều lo ngại về việc tiền đạo số 9 không thể phát huy hết khả năng vốn có. Trong khi đó HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Ông khẳng định Mbappe vẫn đang hoà nhập tốt và không hề gặp khó khăn tại Real Madrid.

Mbappe và Messi từng đối đầu ở ĐTQG tại World Cup
Mbappe và Messi từng đối đầu ở ĐTQG tại World Cup

Về phía Messi, anh dính chấn thương mắt cá chân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa tuyển Argentina với Colombia. Cho đến nay, Messi đã không ra sân trong hơn 2 tháng. Dẫu vậy, anh đang có dấu hiệu tích cực khi tập luyện trở lại vào ngày 28/8 với các đồng đội.

Hải Đăng

Messi tiêm 'thần dược' vào chân mỗi đêm khi 8 tuổi và có hay không vụ gian lận chấn động làng bóng đá

Messi tiêm "thần dược" vào chân mỗi đêm khi 8 tuổi và có hay không vụ gian lận chấn động làng bóng đá

Vì một căn bệnh bẩm sinh, Messi buộc phải tiêm hormone tăng trưởng vào cơ thể.