“Tay đấm thép” Mike Tyson gặp vấn đề sức khỏe, phải cấp cứu ngay trên máy bay

Nhiều người lo ngại về sức khỏe của Mike Tyson sau thông tin vừa qua.

New York Post cho biết Mike Tyson đã gặp phải vấn đề về sức khỏe khi đi chuyến bay từ Miami đến Los Angeles vào hôm 27/5 vừa qua. Những người có mặt mô tả đây là một tình huống “hãi hùng” và nhân viên y tế đã phải lập tức xuất hiện để hỗ trợ.

Theo tiết lộ, “Tay đấm thép” cảm thấy không ổn khoảng nửa giờ trước khi hạ cánh. May mắn sau đó tình hình của võ sĩ 58 tuổi đã ổn hơn. Các hành khách đi cùng tiết lộ họ đã phải ở lại máy bay thêm 25 phút vì vụ việc trên.

Mike Tyson gặp vấn đề về sức khỏe trong chuyến bay mới đây
Mike Tyson gặp vấn đề về sức khỏe trong chuyến bay mới đây

Người đại diện của Mike xác nhận thông tin trên. Người này cũng tiết lộ cụ thể vấn đề ông gặp phải đồng thời cập nhật tình hình hiện tại.

“Ơn trời khi ngài Mike đã ổn. Ông ấy bị chóng mặt và buồn nôn do ảnh hưởng của vết loét dạ dày khoảng 30 phút trước khi máy bay hạ cánh. Ông ấy gửi lời cảm ơn cho đội ngũ y tế đã hỗ trợ cho ông ấy ở đó”, người đại diện chia sẻ trên New York Post.

Thông tin vừa qua khiến nhiều người lo ngại cho Mike khi ông sẽ thượng đài boxing chuyên nghiệp với võ sĩ trẻ hơn 31 tuổi Jake Paul vào ngày 20/7. Trận đấu này cũng đánh dấu màn trở lại với tái xuất quyền Anh nhà nghề của “Tay đấm thép” sau 19 năm. Dù vậy trong thông báo mới nhất, Jake cho biết lịch thi đấu vẫn được giữ nguyên.

Mike Tyson dự kiến so tài cùng Jake Paul vào tháng 7 tới
Mike Tyson dự kiến so tài cùng Jake Paul vào tháng 7 tới

Mike Tyson giữ kỷ lục là nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất lịch sử quyền Anh. Thời đỉnh cao, ông nổi tiếng với sức mạnh đáng nể từ những đòn tay và đã bỏ túi 44 thắng lợi bằng knock-out trong suốt sự nghiệp. Ông được coi là huyền thoại, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất lịch sử boxing.

AB