Tay vợt nữ gây sốc với hành động “không thể chấp nhận” với cô bé nhặt bóng

Việc làm của nữ tay vợt này trở thành tâm điểm của làng tennis những ngày qua.

Tình huống gây tranh cãi đến trong trận đấu tại vòng 3 của giải quần vợt Mỹ mở rộng cách đây ít ngày giữa Yulia Putintseva (Kazakhstan) và Jasmine Paolini (Italy). Cụ thể khi được một cô bé nhân viên thực hiện việc ném bóng, Putintseva nhìn thấy những tỏ ra dửng dưng, không thèm nhận lấy. Đến quả thứ 3, nữ tay vợt này mới chịu bắt lấy trước khi nhặt thêm một quả bóng khác đang ở dưới đất. Phía đối diện, cô bé làm nhiệm vụ chuyền bóng cảm thấy lúng túng trước khi rời đi.

Nữ tay vợt có hành động gây tranh cãi khi được một cô bé giao bóng
Sự thờ ơ đến từ Putintseva
Sự thờ ơ đến từ Putintseva

Việc làm trên của Putintseva lập tức khiến dân tình dậy sóng. Hàng loạt chỉ trích đã nhằm vào nữ tay vợt 29 tuổi, cho rằng cô có hành động không thể chấp nhận, thiếu tôn trọng cô bé nhặt bóng. Nhà cựu vô địch Mỹ mở rộng Boris Becker lập tức lên tiếng: “Cô ấy nghĩ mình là ai… Một hành động kinh khủng với một cô bé nhặt bóng”.

Bình luận viên nổi tiếng Piers Morgan thì cho rằng Putintseva đã “kiêu ngạo quá mức”.

Trước làn sóng chỉ trích dâng cao, Putintseva phải nhanh chóng nhận lỗi trên trang cá nhân.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi cô bé nhặt bóng vì cách hành xử của mình. Thành thật mà nói tôi không hề có vấn đề gì với cô bé nhặt bóng. Tôi chỉ đang tức giận với bản thân vì đã không thắng được game giao bóng. Lúc đó, tôi trống rỗ và không để ý đến những gì đã xảy ra. Những em bé nhặt bóng đã làm rất tốt công việc của mình tại giải”, Putintseva cho biết.

Nữ tay vợt Putintseva
Nữ tay vợt Putintseva

Trở lại với trận đấu, Putintseva đã chơi không tốt và để thua 0-2 trước Paolini qua đó chính thức bị loại. Putintseva bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ năm 2009, hiện xếp hạng 32 thế giới.

AB

Đợt nắng nóng ở châu Âu nhường chỗ cho cháy rừng, mưa đá to bằng quả bóng tennis

Đợt nắng nóng ở châu Âu nhường chỗ cho cháy rừng, mưa đá to bằng quả bóng tennis

Lực lượng bảo vệ bờ biển Hy Lạp đang dẫn đầu các nỗ lực sơ tán khách du lịch và người dân địa phương khỏi các bãi biển ở khu vực Kiotari và Lardos ở phía đông của đảo Rhodes, sau khi một đám cháy rừng bùng phát hôm 22/7 trên vùng đất cao hơn trong khu vực.