Thông tin mới nhất vụ cháy nhà 311 phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội khiến 4 người chết

Sáng 4/4, UBND quận Đống Đa đã có báo cáo nhanh về vụ cháy xảy ra rạng sáng cùng ngày tại 311 Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột).

Theo đó, điều tra sơ bộ xác định đám cháy lan ra toàn bộ ngôi nhà. Đây là nhà hình ống, cao 3 tầng, 1 tum, có mái lợp tôn hàn sắt, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60m2, mặt tiền rộng khoảng 3,2m, nhà có một lối ra vào duy nhất là cửa chính.

Nguồn: ANTĐ

Hậu quả vụ cháy làm 4 người chết: Ông Nguyễn Thạc Thi (sinh năm 1940), chị Nguyễn Ánh Hồng (sinh năm 1981, hiện đang mang thai, là con gái của ông Thi), Đinh Hùng Vỹ (sinh năm 1983, là chồng của chị Hồng), cháu Đinh Hà Tuệ Mẫn (sinh năm 2011, là con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

Đến khoảng 3h40 cùng ngày, lực lượng Công an đã dập tắt được đám cháy, đến 4h30 tìm được các thi thể đã biến dạng tại khu vực tầng tum, theo báo Hà Nội Mới.

chay0.jpg

Trước tình hình trên, các cơ quan chức năng của quận Đống Đa, phường Hàng Bột đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân của vụ cháy.

Ngoài hỗ trợ chi phí mai táng 21,6 triệu đồng, trước mắt, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa, các tổ chức chính trị - xã hội quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân 25 triệu đồng, UBND phường Hàng Bột quyết định hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 59 triệu đồng.

Nguồn tin từ báo ANTD, cho đến thời điểm 9h50 ngày 4/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy tổng số 4 thi thể nạn nhân trong vụ cháy. Hiện các nạn nhân đã được đưa ra ngoài chuyển lên xe cứu thương đưa vào bệnh viện.

Công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng của CAQ Đống Đa và CATP Hà Nội thực hiện.

Nguồn: ANTD

(Tổng hợp)

PV