Thương hiệu thời trang N&G ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2021

Người mẫu Kim Dung, Nguyễn Hợp xuất hiện xinh đẹp và huyền bí trong bộ sưu tập xuân hè 2021 của thương hiệu N&G.

Bộ sưu tập đầu tay của N&G đã ra đời với gần 20 thiết kế đầy tính ứng dụng. Những sáng tạo của N&G tựa như những nguồn năng lượng giúp phụ nữ sẽ thật mới và thời thượng trong năm 2021 này.

1(4).jpg

Đặc biệt hơn là sự kết hợp của Quán quân Next Top Model All Star Kim Dung và Á quân Nguyễn Hợp đã truyền tải rất thành công những gì mà N&G mong muốn gửi đến công chúng. Đó là sự tươi mới, phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần bí ẩn, gợi cảm và thanh lịch trong các thiết kế.

2(3).jpg

Giữa vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt của thị trường, hàng loạt thương hiệu thời trang nữ từ trong đến ngoài nước phát triển với một số lượng “choáng ngợp”. Bên cạnh đó, kinh tế thế giới đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh toàn cầu, điều này gây nên thử thách không hề nhỏ đối với bất kỳ thương hiệu nào đang trong thời kỳ “thai nghén” bộ sưu tập.

3(6).jpg

Trước áp lực đó, những tưởng nhiều lần đã chùn bước, bỏ cuộc, thế nhưng, vì hoài bão, tâm huyết về cái đẹp được ấp ủ trong một khoảng thời gian dài, N&G đã ra đời và tự vạch ra con đường phát triển của mình.

4(3).jpg

Không lòe loẹt hay phô trương, cá tính nhưng không kém phần tinh tế và thuần khiết, tượng trưng cho một kết quả ngọt ngào sau bao thử thách, N&G như một loài hoa xương rồng vững vàng trước sa mạc nắng gió.

5(3).jpg

Với khả năng phát triển trong môi trường khắc nghiệt, cây xương rồng thể hiện sức sống bền bỉ, mãnh liệt. Loài cây này còn đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên định, không ngại vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Hoa xương rồng ít nở nhưng khi nở lại có sức cuốn hút đặc biệt.

6(3).jpg

N&G được hình thành với tinh thần sẽ mang đến những sản phẩm có giá tốt nhất, để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất. Thương hiệu thời trang hướng đến sự phát triển bền vững, một thương hiệu có cá tính riêng biệt và không bị thao túng bởi số đông nhưng vẫn luôn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất trên toàn cầu.

7(3).jpg
8(3).jpg
10(2).jpg
11(1).jpg
12(1).jpg
13(1).jpg
14(1).jpg

HẢI MY