Tin sớm ngày 11/11/2019: Canh sale, vợt sale nhân ngày độc thân

Nhiều thương hiệu Sale khủng trong ngày độc thân 11/11, những cô nàng đam mê shopping cũng tranh thủ "vợt sale" để sắm được những món đồ yêu thích với giá hời

Tối 10/11, Sau khi di chuyển vào vùng biển gần bờ các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa, bão số 6 Narki đã tiếp tục suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới. Do ảnh hưởng của bão số 6, từ nay đến ngày 12/11 ở các tỉnh/thành từ Thừa Thiên Huế đến Ninh Thuận, khu vực Tây Nguyên có mưa to đến rất to. Công cuộc phòng chống cứu hộ cứu nạn đang được triển khai khá tốt, tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận thiệt hại nào về người.

Ngoài đón bão số 6, người dân tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước sẽ tiếp tục đón "bão Sale" của nhiều thương hiệu nhân ngày độc thân 11/11 hôm nay 

Ngày độc thân 11/11 (Singles’ Day) là một ngày lễ dành cho những người độc thân tại Trung Quốc, đây cũng là ngày khuyến mãi lớn nhất trong năm của quốc gia này với doanh số bán hàng vượt qua cả ngày Black Friday và Cyber Monday.

Trong những năm gần đây, ngày lễ này đã lan ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Vào ngày này, hàng loạt doanh nghiệp, thương hiệu lớn trên thị trường Việt đã tiến hành các hoạt động tiếp thị hấp dẫn như giảm giá, tặng quà... nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nguồn:chanhtuoi.com
Nguồn:chanhtuoi.com

Vascara áp dụng chương trình ưu đãi khủng - giảm đồng loạt 21% tất cả sản phẩm tại toàn hệ thống.

Thế Giới Di Động có chương trình Hot sale giảm đến 50%++ với hàng ngàn sản phẩm công nghệ bán chạy.

Các sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam như shopee, Lazada, tiki, Sendo... cũng đã đưa ra khuyến mại khủng, giờ vàng, miễn phí vận chuyển...

Xem Hai Phượng – công chiếu miễn phí tại trung tâm chiếu phim quốc gia

Hai Phượng là một phim action/thriller/adventure (hành động/giật gân/phiêu lưu) đúng chất, có kịch bản đơn giản, đơn tuyến nhưng hiệu quả, nhịp phim nhanh, lôi cuốn, hấp dẫn. Phim được công chiếu vào ngày 22/2/2019. Sau đó Hai Phượng đã được phát hành rại Mỹ, Canada, Trung Quốc. Tháng 5 vừa qua, Hai Phượng cũng đã được phát hành trên Netflix.

Nguồn:ngoisao.net
Nguồn:ngoisao.net

Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả 1 đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng Mai (Mai Cát Vi). Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ rượt đuổi từ Cần Thơ, Sài Gòn cho đến Phan Thiết, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ sừng sỏ, sẵn sàng tiêu diệt ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ xuất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của chính cô và bé Mai.

Phim Hai Phượng được Bộ VHTT & DL chọn là đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển Oscar lần thứ 92, hạng mục Phim truyện quốc tế.

Xem – nghe: Xiêu lòng, MV mới của Phạm Quỳnh Anh

Xiêu lòng là một sáng tác mang màu sắc trẻ trung, yêu đời từ nhạc sĩ Hamlet Trương, đánh dấu sự thay đổi mới mẻ trong cả hình ảnh và âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh.

Phần lời của ca khúc này sử dụng nhiều câu nói quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua như "Bởi vì em là con gái, muốn nói yêu ai cũng sợ "sai sai"… "Xiêu Lòng" đã truyền tải trọn vẹn thông điệp sống tích cực, cùng nguồn năng lượng mới bên trong con người Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại sau rất nhiều sản phẩm ballad buồn bã, đau khổ về tình yêu.

Nguồn: baogiaothong.vn
Nguồn: baogiaothong.vn

Trong MV, Phạm Quỳnh Anh vào vai một cô chủ tiệm hoa tươi đã phải lòng anh chàng đẹp trai là nhà điều chế nước hoa do Tuấn Duy thủ vai ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Trang Hý là bạn thân kiêm quân sư tình yêu của Phạm Quỳnh Anh, luôn nhiệt tình nghĩ cách giúp đỡ cô bạn của mình tán tỉnh anh chàng này. Tuy nhiên, kế hoạch "cua trai" của Trang Hý luôn đổ bể khiến Phạm Quỳnh Anh nhiều lần mất mặt trước người trong mộng.

Mặc dù phần kịch bản khá đơn giản, dễ hiểu nhưng MV "Xiêu Lòng" hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú bởi phần diễn xuất trẻ trung, duyên dáng của cả Phạm Quỳnh Anh, Trang Hý, Tuấn Duy. Không chỉ vậy, bối cảnh với nhiều màu sắc rực rỡ của hoa tươi, cùng loạt trang phục và phụ kiện mang phong cách hiện đại, hợp xu hướng giới trẻ đã góp phần mang đến một làn gió mới cho sản phẩm âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh.

Đi Hạ Long, tham dự Liên hoan Xiếc thế giới Hạ Long - 2019

Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 với chủ đề “Chương mới cho một kỳ quan” sẽ diễn ra từ ngày 11/11/2019 đến ngày 17/11/2019 tại Quảng Ninh.

Liên hoan Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019 sẽ có sự tham gia hơn 100 nghệ sỹ  đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Italy, Mông Cổ, Cuba, Ethiopia, Moldova, Brazil, Đức, Tajikistan, Nga, Turkmenistan (Iran), Lào, Ai Cập, Nhật Bản, Mexico, Chile, Slovakia, Ukraine, Campuchia và các đơn vị nghệ thuật xiếc chuyên nghiệp của Việt Nam với nhiều chương trình đặc sắc, nổi bật..

Nguồn: nguoitieudung.com.vn
Nguồn: nguoitieudung.com.vn

Xuyên suốt sự kiện là chuỗi các hoạt động đặc sắc, nổi bật nhằm xúc tiến, quảng bá, giới thiệu về Liên hoan Xiếc và về tiềm năng, lợi thế, vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người Hạ Long, Quảng Ninh, gồm diễu hành nghệ thuật xiếc đường phố; thi Xiếc Thế giới – Hạ Long 2019; gala công diễn các tiết mục Xiếc đặc sắc; tọa đàm “Nghệ thuật xiếc với tiềm năng phát triển du lịch”; lễ hội ẩm thực Quốc tế - Hạ Long 2019; triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề.

Diệu Thuần (T/h)

Nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu công nghệ, chứng khoán Mỹ giảm

Nhà đầu tư bán tháo cổ phiếu công nghệ, chứng khoán Mỹ giảm

Một đợt bán tháo cổ phiếu Facebook và các công ty công nghệ lớn khác đã lan rộng trên thị trường, đẩy các chỉ số chính của Mỹ giảm mạnh vào đầu tuần.