Tình hình sức khỏe của Kate sau gần 2 tháng điều trị ung thư bất ngờ được Thân vương William tiết lộ

Thân vương xứ Wales đã tiết lộ tình hình của gia đình mình trong khi trò chuyện với một số người hâm mộ Hoàng gia Anh.

Ngày 1/5 vừa qua, Thân vương William đã có buổi trò chuyện với một số người hâm mộ trong khi đi dạo tại James' Place Newcastle. Dù William chủ động né tránh các câu hỏi gia đình mình, đặc biệt là về Kate, nhưng cuối cùng William vẫn tiết lộ một số chi tiết về gia đình mình khi được người hâm mộ đặt câu hỏi.

William tiết lộ về tình hình của vợ và các con khi được người hâm mộ đặt câu hỏi
William tiết lộ về tình hình của vợ và các con khi được người hâm mộ đặt câu hỏi

Theo đó, trong buổi đi dạo và gặp gỡ công chúng, hai người phụ nữ đã hỏi William: "Anh có phiền không nếu tôi hỏi thăm vợ con anh thế nào?"

"Tất cả chúng tôi đều ổn, cảm ơn bà" -  William trả lời.

"Vậy Catherine (Kate - PV) cũng ổn chứ?"

"Tất cả chúng tôi đều ổn" - William nhắc lại.

Việc Kate thông báo mắc ung thư vào hồi tháng 3 khiến nhiều người bàng hoàng
Việc Kate thông báo mắc ung thư vào hồi tháng 3 khiến nhiều người bàng hoàng

Được biết, lần gặp gỡ công chúng và người hâm mộ lần này của William là lần thứ 3 anh xuất hiện kể từ khi Vương phi Kate đưa ra thông báo về căn bệnh ung thư của mình. Trước đó, vào ngày 22 tháng 3, Kate đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi thông báo rằng cô đang trải qua "hóa trị liệu phòng ngừa" do được chẩn đoán mắc ung thư sau cuộc phẫu thuật bụng.

Ngay sau thông báo, William đã quyết định tạm gác lại nhiệm vụ hoàng gia để dành thời gian cho vợ và con của mình. Tuy nhiên, Thân vương xứ Wales đã bắt đầu trở lại vào giữa tháng 4 và liên tục né tránh những câu hỏi liên quan trực tiếp đến sức khỏe của vợ cũng như tình trạng của các con.

Nguồn: NY Post

Thanh Tâm

William và Kate đang 'bí mật đào tạo' con trai cả trở thành vị vua tương lai, giúp con 'không hoảng sợ' khi thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia

William và Kate đang "bí mật đào tạo" con trai cả trở thành vị vua tương lai, giúp con "không hoảng sợ" khi thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia

Người viết tiểu sử hoàng gia nói: “Người ta tin rằng William và Kate phải làm cho quá trình dạy dỗ con trở nên kín đáo và bình thường nhất có thể”.