Tổng thống Mỹ ăn gì trên siêu máy bay Air Force One?

Phóng viên ngoại giao cấp cao của CNN, Michelle Kosinki, đã đăng tải bức ảnh về bữa ăn được phục vụ trên chiếc Air Force One lên trang cá nhân.
Tổng thống Mỹ ăn gì trên siêu máy bay Air Force One?

Trong bức ảnh được đăng tải ngày 28/10 từ Michelle Kosinki, thực đơn gồm có salad, một ít cà chua, bí mùa đông tạo hình Halloween ngộ nghĩnh và phô mai dê. Điều đáng chú ý và trở thành mối quan tâm lớn của nhiều người chính là những gì bạn nhìn thấy ở góc trên cùng, bên tay trái của bức ảnh.

Tổng thống Mỹ ăn gì trên siêu máy bay Air Force One?

Suy nghĩ đầu tiên của Michelle Kosinki, đây là chiếc đùi gà “không hợp pháp”. Đó có phải là những gì Tổng thống Trump mong muốn? Những người khác trên nhóm chat ELLE.com lại có những ý tưởng khác:

Nó là Monkey bread, một cách làm nhanh của bánh mỳ quế cuộn. Nếu thật vậy thì nó quả là sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa Monkey bread và bí ngô Jack-o-Pepper trong cùng một bữa ăn.

Nó là bánh mì pudding. Cũng có thể. Tuy nhiên, pudding phải để trong một cái bát, món này lại được đựng trong đĩa.

Nó là bánh mì cuộn hương quê được đông lạnh. Nó không giống lắm, xoáy bánh mì ở đâu?

Nó là bánh táo chiên. Tại sao không? Đây là một món ngon đương đại phổ biến nhưng nó được chế biến trong một chảo ngập dầu với nhiệt độ cao, không phải trên không trung thế này.

Nó là bánh quy và nước xốt thịt. Điều này là hoàn toàn không thể!

Sau tất cả những bình luận trên, tất cả nói lên rằng chúng ta phải tôn trọng các đầu bếp đỉnh cao trên chiếc Air Force One , người thường xuyên đưa ra những bữa ăn ngon cho Tổng thống.

Trong quyến sách Thanks Obama, David Litt đã rất hào hứng khi kể về bữa ăn ngon mà ông được thưởng thức. Năm ngoái, ông đã có trải nghiệm ăn uống AFO trên chiếc siêu máy bay của Tổng thống: Trong chuyến đi POTUS ở Kansas City, họ đã mang theo 1.500 pounch thịt nướng từ Oklahoma Joe lên máy bay. Đó là một trong những những bữa ăn ngon nhất ông từng có.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương