Trong khi Ronaldo quan tâm đến từng kỷ lục, Messi lại thẳng thừng: “Các con số không quan trọng với tôi”

Siêu sao Lionel Messi thừa nhận không quan tâm nhiều đến những kỷ lục hay những con số.

Mới đây, Messi đã có buổi phỏng vấn dài trên ESPN, trong đó có nhiều chia sẻ đáng chú ý liên quan đến sự nghiệp của mình.

Trong đó, siêu sao 37 tuổi thừa nhận sẽ giải nghệ trong màu áo CLB hiện tại Inter Miami. Messi cũng bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại World Cup 2026. Khi được hỏi về việc góp mắt ở kỳ đại hội bóng đá tới và trở thành cầu thủ đầu tiên chơi 6 kỳ World Cup, Messi khẳng định không quan tâm đến các kỷ lục.

“Tôi chưa bao giờ quan trọng các con số. Tôi không đến World Cup để khoe với mọi người rằng đã chơi 6 kỳ World Cup”, Messi cho hay.

Messi thừa nhận không quan trọng những con số
Messi thừa nhận không quan trọng những con số

Chứng kiến chia sẻ này, một số fan lập tức so sánh Messi với Ronaldo. Họ cho rằng Messi trái ngược hoàn toàn với Ronaldo - người coi trọng những kỷ lục và thường xuyên “khoe” chúng trên trang cá nhân.

Messi thậm chí không nhớ hiện bản thân đã ghi được bao nhiêu bàn thắng. Siêu sao người Argentina chủ tập trung vào việc chinh phục danh hiệu cùng đội nhà. Chiếc cúp quan trọng nhất với Messi không gì khác ngoài chức vô địch World Cup 2022.

“Vô địch World Cup là khoảnh khắc tuyệt nhất đời tôi”, Messi cho hay. “Tôi đã giành được mọi thứ và World Cup là thứ đẹp nhất, danh giá nhất và khó giành được nhất trong lịch sử”.

Messi thừa nhận World Cup là danh hiệu quan trọng nhất sự nghiệp
Messi thừa nhận World Cup là danh hiệu quan trọng nhất sự nghiệp

Cách đây chưa lâu, siêu tiền đạo Kylian Mbappe cho rằng Euro là giải đấu khó khăn nhất. Dù vậy, Messi phản bác quan điểm này. 

“Euro là giải đấu quan trọng và tập trung những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, Mbappe quên mất rằng Euro không có đội 3 lần vô địch thế giới Argentina, đội 5 lần vô địch Brazil và đội 2 lần vô địch Uruguay. Euro thiếu rất nhiều nhà vô địch nên thật khó để nói đây là giải bóng đá khó nhất thế giới”, Messi nhận định.

Messi hiện đang hội quân cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho Copa America sẽ khởi tranh vào tuần sau.

AB

Ronaldo hội quân cho kỳ Euro cuối cùng: Mang một vật giá 36 tỷ, gây chú ý nhất là loạt “dây điện” ở bắp tay

Ronaldo hội quân cho kỳ Euro cuối cùng: Mang một vật giá 36 tỷ, gây chú ý nhất là loạt “dây điện” ở bắp tay

Siêu sao Ronaldo đã cắt ngắn kỳ nghỉ của gia đình để lên tuyển hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho Euro 2024.