1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm vô cùng viên mãn. Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào cùng câu chuyện tình yêu cổ tích tươi đẹp. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa của mình nhưng đang có người thầm thương trộm nhớ bạn.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Tính cách hoà đồng đem lại cho chòm sao này nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp thời điểm phù hợp nên phát huy tốt khả năng ngoại giao của mình.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Bạch Dương có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Sức khỏe không quá phức tạp. Tuy vậy, bạn vẫn nên có kế hoạch khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Cảm xúc trở nên mãnh liệt hơn trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Kim Ngưu gặp khó khăn trong quá trình bày tỏ cảm xúc, tình yêu của mình tới những người xung quanh. Đối phương khó tránh khỏi cảm giác e dè nếu như tiếp tục quen bạn.

Công việc diễn ra dễ dàng hanh thông. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình và bạn đã phát huy được tối đa năng lực của mình. Tuy nhiên, công việc đang làm lại không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh nên khi gặp khó khăn sẽ phải tự mình vượt qua.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Kim Ngưu sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà lơ là đến các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ và hoà đồng với các mối quan hệ hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 1, 25

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm đang có điểm sáng. Tâm hồn bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều sau những tổn thương nặng nề. Hạnh phúc sẽ không còn là điều xa vời nếu như chòm sao này có đủ dũng khí để bước qua quá khứ.

Công việc diễn ra dễ dàng. Tâm trạng tốt lên trông thấy đem lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào nên hoàn thành công việc sớm hơn. Bạn nên dành cho mình khoảng thời gian riêng tư để thư giãn, khôi phục tinh thần và thoát khỏi tình trạng căng thẳng kéo dài.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Song Tử sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề. Bạn nên thay đổi các thói quen xấu như ăn uống không đúng giờ, thức khuya để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tâm trạng: Cảm thấy vui vẻ, thoải mái và lạc quan hơn.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm không như ý muốn. Bạn dễ bộc lộ sự giận dữ với những người thân yêu do áp lực cuộc sống và vô tình khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Dù rằng chòm sao này thường hành động thiên cảm tính nhưng vẫn có sự kiểm soát của lý trí nên không có vấn đề bất lợi nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc này không phải hoàn toàn tốt nên bạn cần có sự thay đổi sớm.

Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối. Bạn cần hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, các chất kích thích để cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng tràn đầy và suy nghĩ tích cực hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 12

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm còn chút phiền lo. Tinh thần sa sút khiến chòm sao này dễ bày tỏ các cảm xúc tiêu cực lên người bạn đời của mình, điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi trong chính mối quan hệ tình cảm của mình.

Công việc diễn ra tương đối gian nan. Điềm báo bị cấp trên chèn ép, đồng nghiệp đặt điều nói xấu khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Nếu để tinh thần dễ lung lay thì bạn sẽ còn đối mặt với nhiều thách thức hơn nữa.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Sức khỏe sa sút do bạn ôm đồm công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Khó chịu và không thoải mái khi phải làm những việc không thích.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 1, 2

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm trở nên khởi sắc. Cuộc sống gia đình không vì những bất hoà mà trở nên căng thẳng hay áp lực. Ngược lại, các cặp đôi luôn có sự chủ động hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với người ấy.

Công việc nhìn chung không quá phức tạp. Khả năng sáng tạo phong phú và tinh thần trách nhiệm cao với công việc giúp bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đường công danh sự rộng mở, hãy nắm bắt tốt thời cơ để thăng tiến trong tương lai.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Tình hình sức khỏe đi xuống. Cơ thể mệt mỏi và không thích nghi tốt với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, tự tin, vững vàng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 8, 21

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm đẹp đẽ tươi sáng. Người độc thân có thể an tâm loại bỏ vết thương lòng trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới. Cuộc sống gia đình luôn được ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Chòm sao này đang có nhiều cơ hội để thể hiện thực lực cũng như bản lĩnh của mình, nhờ đó mà nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Vấn đề tài chính được cải thiện đáng kể nhờ những quyết định sáng suốt, kịp thời.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể của mình.

Tâm trạng: Chủ quan, cứng nhắc và không muốn nghe góp ý của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Đỏ thẫm

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm có sự thay đổi. Bọ Cạp và nửa kia sau khoảng thời gian tìm hiểu có thể tính chuyện trăm năm. Cuộc sống gia đình viên mãn, hoà thuận trở thành niềm mơ ước của không ít người.

Công việc diễn ra vô cùng bình ổn. Tâm trạng phấn khởi đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo và có giá trị cao. Cách thể hiện xuất sắc trong công việc giúp chòm sao này nhận được đánh giá cao từ cấp trên, từ đó nâng cao cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Tình hình sức khỏe tích cực. Tuy nhiên, chòm sao này không nên lơ là đến các biểu hiện thay đổi thất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Hay mơ mộng, lý tưởng hoá mọi việc hơn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 20

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm tươi sáng hài hoà. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, phóng khoáng của mình. Tình cảm vợ chồng sau những rạn nứt lại trở nên thắm thiết và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Vận trình công việc gặp nhiều vấn đề. Chòm sao này không giỏi cân bằng cảm xúc và thường phản ứng nóng vội khi có rắc rối phát sinh bất ngờ. Đây là lý do chính khiến mọi kế hoạch đều diễn ra lệch khỏi quỹ đạo mà bạn đã đặt ra từ trước.

Lời khuyên tài chính dành cho Nhân Mã hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt. 

Nên dành thời gian cho việc vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga,…

Tâm trạng: Tâm trạng thay đổi thất thường và dễ hành động nóng vội, bộp chộp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đang gặp may mắn. Trải qua những hiểu lầm và mâu thuẫn, các cặp đôi càng thêm trân trọng và thương yêu nhau hơn. Tuy nhiên, thời gian dành cho nhau còn hạn chế dễ khiến mối quan hệ càng thêm xa cách.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Bạn dũng cảm phá vỡ mọi lối mòn và tư duy cũ kỹ và thay bằng những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh để chinh phục những mục tiêu mới.

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Tình hình sức khỏe ở mức ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Cảm xúc thú vị và luôn tự tin vào khả năng của bản thân.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm gặp nhiều biến động. Cảm giác nửa kia không còn quan tâm và dành tình cảm cho mình như lúc trước nên bạn đâm ra buồn phiền, lo lắng. Nhưng trước khi muốn phán xét ai thì hãy nên xem lại bản thân mình trước.

Vận trình sự nghiệp diễn ra vất vả khó khăn. Dường như Bảo Bình đang tự tạo cho bản thân nhiều áp lực, chỉ tiêu trong công việc. Bạn thường xuyên ủ rũ, đứng ngồi không yên vì không biết cách cải thiện tiến độ hiện tại.

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Tình trạng sức khỏe tương đối ổn định, dù có nhiều việc cần lo lắng nhưng bạn vẫn đang ý thức tốt việc chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Mệt mỏi và không có lấy một suy nghĩ tích cực.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3, 8

Màu may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Khi bạn thiếu tự tin và cởi mở thì cũng đồng nghĩa với việc các cơ hội hẹn hò tốt sẽ lần lượt trôi qua trước mắt. Nếu chưa tìm được cho mình ý trung nhân thì ít nhất bạn cũng nên có một người bạn thân để chia sẻ những tâm sự đã cất giấu từ lâu.

Vận trình sự nghiệp đặt ra thách thức. Công việc hiện tại đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại, tinh thần sa sút khiến bạn không thể tập trung giải quyết bất cứ chuyện gì. Cần chấn chỉnh lại thái độ của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Song Ngư cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Nên dành nhiều sự quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân hơn vì nó đang có chiều hướng đi xuống.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm quá mức trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hàng ngày 17/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 17/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống, Cự Giải tình cảm không như ý muốn.

AN LY