Tử vi hàng ngày 18/10/2020 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Tử vi 18/10/2020 rơi vào Chủ Nhật, ngày Giáp Ngọ, tháng Bính Tuất, năm Canh Tý. Giờ Hoàng Đạo: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

1. Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự đoán nhiều điều mỹ mãn về nhân duyên. Bạn sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn, nhờ vậy mà trở nên dư giả. Tuổi Tý hôm nay muốn thận khỏe thì phải bổ phổi, phổi khỏe thì thận mới mạnh. 

2. Tuổi Sửu 

Về tình cảm, trong mối quan hệ vợ chồng sẽ có những xung đột, mâu thuẫn. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực trong công việc. Nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Bạn cần phải chú trọng dưỡng sinh cho tỳ vị để nâng cao sức khỏe của phổi. 

3. Tuổi Dần 

Nhân duyên hôm nay đang tốt lên, có cơ hội thoát ế. Công việc hôm nay không quá thuận lợi. Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay dự báo công việc không quá thuận lợi. Hôm nay chú trọng dưỡng sinh, không nên quá nổi nóng.

4. Tuổi Mão 

Bạn gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn, khiến tâm trạng không được vui vẻ. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Đừng nhún nhường quá mức mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất thời cơ để kiếm được nguồn tài vận. Dễ gặp các bệnh lặt vặt như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da...

5. Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn vẫn chưa đủ tự tin để tiến tới tình yêu. Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay có quý nhân nâng đỡ nên hiệu quả công việc cũng được nâng lên. Đường tài lộc của tuổi Thìn hôm nay rộng mở. Hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. 

6. Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ rất thu hút sức hấp dẫn của người khác giới. Tỵ tinh thông tay nghề sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Giúp nhiều người hiểu ra lợi ích của sự hợp tác là đôi bên cùng có lợi. Hôm nay tuổi Tỵ vì hoàn thành công việc đúng hạn mà cũng có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. 

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đừng khách sáo quá với người thương của mình. Đối mặt với những khó khăn nhưng bạn rất vững vàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tài chính không có nhiều biến động. Tuổi Ngọ cần chăm sóc sức khỏe của mình kỹ lưỡng hơn trong ngày hôm nay. 

8. Tuổi Mùi

Tình cảm của tuổi Mùi nửa tốt nửa xấu. Bạn được Quốc Ấn quý nhân phù hộ giúp cho việc học đỗ đạt, sự nghiệp thành công. Tài chính trong ngày ở mức khá. Tuổi Mùi gần đây thường bị những cơn ác mộng giày vò.

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân và người kia cuối cùng cũng có cơ hội gặp nhau sau chuỗi ngày xa nhớ. Tử vi tuổi Thân thấy rằng hôm nay bạn trổ tài giao tiếp. Tiền chỉ mua được sự hài lòng nhất thời, chứ không mua được hạnh phúc dài lâu.  Người lớn tuổi nên hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie.

10. Tuổi Dậu 

Trong tình cảm bạn có vẻ thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Công việc hôm nay vất vả, không được mọi người giúp đỡ. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn.

11. Tuổi Tuất 

Về tình cảm, hôm nay bạn và người ấy sẽ có thể xảy ra bất hòa. Bạn làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Tử vi tuổi Tuất nói rằng, hôm nay tuổi Tuất nên ăn nhiều thực phẩm có màu đen.

12. Tuổi Hợi 

Chuyện tình cảm hôm nay có phần cô độc. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Tử vi tuổi Hợi nói rằng hôm nay tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe có những biểu hiện do sự mất cân bằng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương