Tử vi hàng ngày 28/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 28/9 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nổi tiếng với tính cách cố chấp và cứng đầu. Bạn thường không chịu lắng nghe lời khuyên từ người khác và thậm chí cả bản thân cũng khó hiểu tại sao lại có những đặc điểm này. 

Tuy nhiên, sự ngang bướng này có thể khiến bạn trả giá đắt, cả trong công việc và tình yêu. Bạn cần thay đổi và không áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác mà không quan tâm đến cảm nhận và sự phù hợp của họ.

Trong tình yêu, cảm xúc nhạy cảm và sự nghi ngờ có thể tạo ra sự bất an, nhưng không có nghĩa là người khác sẽ phải hy sinh tất cả chỉ để làm bạn yên lòng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/9/2023: 18, 99

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày trong tuần tươi vui. Bạn sẽ tỉnh dậy sớm và dọn dẹp căn phòng của mình. Việc nhìn thấy căn phòng gọn gàng, sạch sẽ sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn cho bạn. 

Tài chính của bạn khá ổn định và bạn có xu hướng tiết kiệm. Nhờ vào sự cẩn thận này, bạn sẽ tích luỹ được một số tiền đáng kể.

Tình yêu của bạn được đánh giá là hài hòa và êm đẹp. Người đó sẽ dành nhiều tình yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào này.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/9/2023: 12, 66

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử đối mặt với sự suy thoái tài chính trong ngày hôm nay. Bạn có cảm giác áp lực vì phải tiêu tiền liên tục. Thậm chí, ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể chi tiêu không kiểm soát vì mua những thứ không cần thiết.

Sức khỏe của bạn cũng không ổn định, hãy áp dụng các biện pháp cần thiết để cải thiện tình hình. Đừng đợi bệnh tật tấn công hoặc trở nặng hơn mới tìm cách chữa trị, hãy chăm sóc sức khỏe ngay từ bây giờ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/9/2023: 18, 99

Tử vi hàng ngày 28/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải đang gặp khó khăn trong công việc do không kiềm chế được cảm xúc. Bạn đặt quá nhiều quan trọng vào bản thân và không muốn nghe ý kiến từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tình yêu của bạn cũng trải qua một giai đoạn khá thách thức. Bạn cảm thấy bức bối khi đối tác gọi điện liên tục, nhưng hãy hiểu rằng người đó cũng đang trải qua khó khăn riêng. Hãy gọi điện cho họ một lần để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/9/2023: 56, 81

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày thuận lợi đối với Sư Tử, đặc biệt nếu bạn có ý định thổ lộ tình cảm với người mà bạn thích. Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng, đồng thời tham khảo ý kiến của người khác để tổ chức một buổi tiệc ấn tượng.

Ngoài ra, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng rất quan trọng. Có được sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp tốt sẽ giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn. 

Đừng quên tập thể dục và thể thao hàng ngày, bởi chúng có lợi cho sức khỏe của bạn. Quan trọng là kiên nhẫn và không bỏ cuộc giữa chừng, bạn sẽ thấy công sức và thời gian bỏ ra không bị lãng phí.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/9/2023: 10, 22

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ trở nên rất thẳng thắn. Bạn tỏ ra mạnh mẽ và không ngần ngại diễn đạt ý kiến của mình, dù bạn biết rằng không phải ai cũng muốn nghe những gì bạn nói. 

Trong công việc, đặc biệt cần lắng nghe những người có kinh nghiệm hơn bạn. Mọi góp ý đều mang ý nghĩa tốt, không phải ai cũng muốn chỉ trích bạn.

Gần đây, bạn có thói quen sinh hoạt không điều độ, hãy tránh để điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy đi ngủ sớm hơn, tuân thủ thời gian ăn uống và rèn luyện sức khỏe.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/9/2023: 30, 92

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang cố gắng hợp tác với mọi người. Bạn không còn theo đuổi sự độc lập và cách giải quyết riêng biệt như trước đây. Bạn nhận ra rằng việc đứng đầu không còn quan trọng như trước. 

Mặt tình cảm, cuộc sống tình yêu của bạn diễn ra khá ổn định. Không nhất thiết phải gặp mặt và trò chuyện mỗi ngày, đôi khi cần tạo khoảng không riêng tư cho đôi bên.

Hãy nhớ không ăn trái cây ngay sau bữa ăn, vì các chất trong trái cây có thể ngăn chặn quá trình hấp thụ dinh dưỡng. Thay vào đó, ăn trái cây khoảng 30 phút trước bữa ăn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/9/2023: 35, 89

Tử vi hàng ngày 28/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể cảm thấy một sự hứng khởi mới trong cuộc sống. Bạn có thể nhận thấy sự thăng hoa trong công việc và đạt được những thành công đáng kể.

Đồng thời, đây cũng là một thời điểm tốt để tìm hiểu và khám phá những sở thích mới. Hãy dành thời gian cho bản thân và tham gia vào những hoạt động mà bạn yêu thích.

Về sức khỏe, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ giấc ngủ và nghỉ ngơi. Hãy tìm cách giảm căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày bằng cách tập thể dục, thiền định hoặc thực hiện các hoạt động giảm stress khác. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 28/9/2023: 16, 88

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đôi khi chúng ta cần phải nói "không" khi cần thiết, thay vì hy sinh bản thân. Trong tình yêu, khi yêu một người, bạn có thể say đắm và cuồng nhiệt, muốn quan tâm và che chở người đó cả đời. Nhưng có những người, dù bạn yêu họ đến mức nào, họ sẽ không thuộc về bạn. Vì vậy, hãy để tình yêu diễn ra tự nhiên, không cưỡng cầu một cách vô lý.

Nhân Mã được yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình, nhưng đôi khi bạn có thể cảm thấy thất vọng về bản thân khi công việc không như ý. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều, cuối cùng bạn có thể cảm thấy hụt hẫng vì kết quả không như mong đợi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/9/2023: 30, 65

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy căng thẳng khi luôn đặt kỳ vọng cao hơn cho bản thân. Thực sự, bạn đã làm tốt công việc của mình và được mọi người đánh giá cao. Đừng quá nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân, vì điều đó có thể kìm hãm bạn.

Đừng cố gắng ép buộc đối phương làm theo ý mình chỉ vì bạn nghĩ rằng đó là tốt, vì chưa chắc người đó muốn điều tốt nhất đó.

Dù bận rộn với công việc, bạn không nên quên cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là về thần kinh.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/9/2023: 22, 56

Tử vi hàng ngày 28/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như bất động sản, thị trường và chứng khoán. Ban đầu, bạn có thể gặp khó khăn, nhưng đừng nản lòng, vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề. Hãy nhớ rằng "vạn sự khởi đầu nan, gian nản đừng có nản".

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù có giận nhau nhưng cả hai không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình, khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Hãy trò chuyện trực tiếp để tìm hiểu mấu chốt của vấn đề và giải tỏa căng thẳng.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/9/2023: 18, 99

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thường dành nhiều thời gian cho những mơ mộng thiếu thực tế. Hôm nay bạn có thể thả lỏng tâm hồn và thưởng thức những giấc mơ của mình. 

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định lập kế hoạch phát triển, hãy đặt những mục tiêu thực tế và căn cứ vào năng lực của mình để tránh cảm thấy thất vọng.

Về tài chính, tử vi cho thấy rằng tình hình tài chính của Song Ngư ổn định. Tuy nhiên, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh lãng phí và đảm bảo sự ổn định trong việc quản lý tiền bạc.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/9/2023: 66, 98

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MT