Tử vi sự nghiệp 3/2/2021: Top 3 con giáp tiền đồ xán lạn nhất

Tử vi sự nghiệp ngày 3/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây có công việc thuận lợi, tiền đồ xán lạn trong ngày này.

1. Tuổi Tý

Về công việc, đối với người lãnh đạo cấp cao thì có nhiều khả năng là sẽ phải đi công tác. Bên cạnh đó, Dịch Mã nhập mệnh cũng có nghĩa những thay đổi mới trong công việc sẽ đến với bạn. Bạn hãy làm việc thật nghiêm túc để có được thành tựu và bước tiến mới.

Tuổi Tý có khả năng điều khiển được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, “tự chủ và cẩn thận” là hai tính cách tiêu biểu nhất của họ. Họ có rất ít bạn nhưng những người bạn đó thật sự chất lượng, đáng trân trọng. Theo đuổi một cuộc sống giàu sang là mục tiêu chính trong cuộc sống mà tuổi Tý muốn hướng tới.

Những người tuổi Tý thường có cuộc sống giàu có, không sợ thiếu thốn nhưng họ luôn tạo cho mình thói quen chi tiêu tiết kiệm, vừa phải. Dù rất cẩn thận nhưng đôi lúc mất cảnh giác, tuổi Tý bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền bạc, tài sản.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Tuất 

Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Bạn cần lấy lại tinh thần và chăm chỉ hết mình cho công việc, điều này giúp cho bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Quay trở lại với công việc bạn nên năng động tập trung hết tinh thần vào những dự định mới để có kết quả tốt nhất nhé.

Tuổi Tuất là những người sống rất thẳng thắn, vì vậy họ không muốn phải vay mượn ai quá lâu. Mỗi lần thấy người khác gặp khó khăn, họ đều sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Nhưng cũng có lần, sự giúp đỡ đó vượt quá giới hạn của tuổi Tuất khiến họ chỉ biết bất lực và tự trách bản thân mình.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Hợi 

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay dự báo hôm nay bạn gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Những dự định của bạn trong ngày này đều thuận lợi và hoàn thành suôn sẻ. Tuy rằng đang mùa dịch bệnh bạn vẫn sẽ phải mang việc về nhà làm và mọi nỗ lực sẽ được đánh giá qua kết quả.

Hợi may mắn được trời phú cho nhiều tài năng  và thích hợp với lĩnh vực nghệ thuật. Nếu trở thành ca sĩ, nhà văn, nhạc sĩ…tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội để phát triển tài năng của mình. Sự tỉ mỉ, cần cù và tấm lòng nhân hậu sẽ giúp họ trở thành những bác sĩ, y tá tâm huyết với nghề.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)