Tuyển thủ bóng đá ngã gục, đột tử thương tâm ngay trên sân

Cầu thủ Raphael Dwamena qua đời sau khi lên cơn đau tim trong trận đấu vào ngày 11/11.

Sự việc thương tâm đến trong trận đấu giữa KF Egnatia và Partizani tại giải VĐQG Albania vào hôm 11/11. Phút 23, cầu thủ Raphael Dwamena (KF Egnatia) bất ngờ loạng choạng trước khi đổ gục xuống sân.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã vào cuộc. Xe cứu thương cũng nhanh chóng được huy động. Tuy nhiên, Dwamena đã không thể qua khỏi. Anh qua đời ở tuổi 28 do đau tim. 

Raphael Dwamena qua đời ở tuổi 28
Raphael Dwamena qua đời ở tuổi 28
Khoảnh khắc cuối cùng của Raphael Dwamena
Khoảnh khắc cuối cùng của Raphael Dwamena

 Dwamena từng là cầu thủ được đánh giá cao của Ghana. Anh đã có 9 trận cho tuyển quốc gia và ghi được 2 bàn thắng. LĐBĐ Ghana gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Dwamena. 

"Chúng tôi sẽ ở bên gia đình của Raphael Dwamena trong giai đoạn khó khăn này", LĐBĐ Ghana chia sr. "Raphael đã chơi hết mình cho đội tuyển và cống hiến cho quốc gia cho đến khi không may qua đời. Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến anh ấy".

Trong sự nghiệp, Dwamena từng có quãng thời gian chơi bóng ở Áo, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ... Trong đó, CLB lớn nhất anh khoác áo là Levante ở La Liga. "Di sản của Raphael Dwamena sẽ được nhớ mãi. Hãy yên nghỉ nhé", CLB Levante viết.

Được biết, vào năm 2017, Dwamena từng bị phát hiện mắc bệnh tim. Tuy nhiên, anh đã trở lại thi đấu sau quãng thời gian chữa trị.

AB

Chấn động showbiz Hàn: YouTuber chuyên bóc phốt sao Kbiz đột ngột qua đời tại khách sạn

Chấn động showbiz Hàn: YouTuber chuyên bóc phốt sao Kbiz đột ngột qua đời tại khách sạn

Thông tin cựu phóng viên giải trí từng “bóc” chuyện đời tư của dàn sao Hàn đình đám đã qua đời tại khách sạn khiến netizen xôn xao.