Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ

Khéo léo, tinh tế trong việc tổ chức các sân chơi văn hóa đã giúp gắn kết người lao động nhiều thế hệ ở ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).

Không gian kết nối cảm xúc

Một buổi tối rực rỡ của mùa hè, dưới ánh đèn lung linh rọi sáng khắp không gian, các cán bộ nhân viên của ROX Group cùng nhau chia sẻ niềm vui và hân hoan kỷ niệm tuổi 28 của Tập đoàn tại sự kiện "ROX 28 Anniversary". 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ROXMei – 1 trong ba điểm chạm văn hóa của doanh nghiệp. "ROX 28 Anniversary" là lễ hội của âm nhạc, của sự trẻ trung và cá tính, nơi các tài năng trên khắp Tập đoàn tỏa sáng.

Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái… là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Truyền thống của Tập đoàn mang chủ đề "ROX 28 Anniversary" vào cuối tháng 5 vừa qua.

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ- Ảnh 1.

Sân khấu ấn tượng của ROX 28 Anniversary.

Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group, chia sẻ không khí đầy ấm áp và gần gũi như một gia đình lớn đang sum vầy. Đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong tập đoàn.

Không khí đầy sự trẻ trung, phấn khích như tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc đẹp, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.

Anh Dương Tiến Thành - một người đã có nhiều năm làm việc tại tập đoàn kể đến sự kiện này, ai cũng tràn đầy năng lượng, trẻ trung, không còn khoảng cách về tuổi tác, lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình.

Tỏa sáng tài năng người lao động nhiều thế hệ

Một phần không nhỏ làm nên thành công của ngày hội ROX 28 Anniversary là sân khấu của buổi chung kết tìm kiếm tài năng "ROX & Tôi'.

Suốt 2 tháng qua, ban tổ chức cũng như cán bộ nhân viên ở các phòng ban, đơn vị trong tập đoàn đã cùng nhau đồng tâm hợp lực làm nên một cuộc thi vô cùng ý nghĩa.

Đại diện ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ đã tính toán rất kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi… đều có thể tham gia, cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ- Ảnh 2.

Tiết mục của CLB ROXydance ra đời từ phong trào rèn luyện sức khỏe trong tập đoàn biểu diễn tiết mục mở màn.

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ- Ảnh 3.

Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên nhiều thế hệ trên khắp Tập đoàn.

Các tiết mục tham dự thí sinh đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách đầy duyên dáng và thông minh. Các giá trị của gen ROX, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện vô cùng nghệ thuật và thu hút khán giả.

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ- Ảnh 4.

Văn hóa kết nối người lao động đa thế hệ- Ảnh 5.

Các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu chung kết cuộc thi ROX & Tôi.

"Các tiết mục văn nghệ trong vòng thi thật sự làm tôi say mê. Những bước nhảy đầy uyển chuyển, những bản nhạc sôi động và những màn trình diễn tài năng đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi sân khấu" - chị Trịnh Phương Hoa chia sẻ.

Có thể thấy, chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ GenZ tới U60 tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động.

Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động đã chạm tới trái tim tất cả mọi người.

Mỗi hoạt động, sự kiện được chăm chút như thế sẽ trở thành những mảnh ghép văn hóa tạo nên một bức tranh hoàn hảo, tươi đẹp và ấm áp về môi trường làm việc, là động lực cho cho sự thành công của Tập đoàn ROX trong suốt 28 năm qua và những năm sắp tới.

PV