Vào ngày 9/5, Victoria's Secret thông báo rằng họ sẽ không tổ chức buổi trình diễn thời trang mà thay vào đó, thương hiệu sẽ ra mắt một tour thế giới bắt đầu vào tháng 9. Với tựa đề “Victoria’s Secret World Tour”, bộ phim sẽ có sự góp mặt của các nữ nhà sáng tạo đến từ Tokyo, Bogota và London, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 trên Prime Video.
Để tăng thêm sự phấn khích ở Trung Quốc, thương hiệu chuỗi cà phê địa phương này đã ra mắt lại Osmanthus Longjing Latte, một loại đồ uống kết hợp một cách khéo léo giữa tinh chất của trà Trung Quốc với hương vị cà phê của mùa thu. Luckin Coffee cũng thu hút khách hàng với bao bì nổi bật hình đôi cánh thiên thần màu hồng đặc trưng của Victoria's Secret.
Mối quan hệ hợp tác bất ngờ này đã gây xôn xao cộng đồng mạng kể từ khi nó được công bố vào ngày 28/8. Hashtag trên Twitter "Luckin Coffee Victoria's Secret" đã thu hút hơn 1,36 triệu lượt xem trong vòng hai ngày. Trên Xiaohongshu, người dùng đang đăng bài về loại đồ uống đặc biệt với bao bì đẹp đẽ này. Sự nổi tiếng của Luckin Coffee đối với những người uống cà phê Trung Quốc với hơn 870.000 người theo dõi trên Weibo, chương trình sắp tới của Victoria's Secret có thể tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn trên thị trường.
Những nỗ lực tiếp thị gần đây của Victoria's Secret tại Trung Quốc đã nâng cao cả sự cộng hưởng văn hóa và sự tham gia của người tiêu dùng. Tháng trước, thương hiệu đồ lót đình đám của Mỹ này đã gây chú ý nhờ sự hợp tác với nhãn hiệu Rui-Built của nhà thiết kế thời trang Trung Quốc Rui Zhou, giúp củng cố thông điệp ủng hộ sự đa dạng của cơ thể người phụ nữ.
Việc hợp tác với những công ty như Luckin Coffee cho phép Victoria's Secret phát hành các sản phẩm phiên bản giới hạn mang nét quyến rũ và phù hợp với địa phương. Sự phù hợp với thị hiếu của người Trung Quốc này đã nâng cao sức hấp dẫn của thương hiệu và tạo ra mong đợi cho show diễn thời trang nổi tiếng. Những mối quan hệ hợp tác như vậy cũng thể hiện khả năng thích ứng của Victoria's Secret và củng cố chỗ đứng của hãng tại thị trường Trung Quốc năng động.
Trong vài năm qua, gã khổng lồ trong ngành bán lẻ đồ lót đã đổi thương hiệu theo một hướng mang tính toàn diện hơn, nâng cao tầm quan trọng của nữ quyền như việc thay đổi dàn người mẫu và những nhân vật đứng sau hậu kỳ.
Đây là một sự thay để thương hiệu nổi tiếng với những người mẫu "thiên thần" có được chấp nhận của công chúng. Với những chiến thuật tiếp thị mới này, Victoria's Secret dường như tin rằng họ có thể vượt qua những cáo buộc trong quá khứ để "tái khởi động" lại buổi trình diễn thời trang hàng năm sau bốn năm nghỉ ngơi.
(Nguồn: Jingdaily)