Vĩnh Phúc xác nhận không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tỉnh Vĩnh Phúc quyết định không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và không tổ chức các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa ban hành Công văn số 241 - CV/TU về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Công văn nêu rõ, những ngày gần đây, dịch COVID-19 diễn biến mới phức tạp, nhiều trường hợp lây nhiễm cộng đồng, Vĩnh Phúc có nguy cơ lây nhiễm rất lớn.

tu-y-ban-phao-hoa-dem-giao-thua-co-bi-xu-phat-hay-khong.jpg

Trước tình hình này, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, tổ chức thực hiện nghiêm các nội dung các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19”.

Nắm chắc diễn biến tình hình, tăng cường công tác kiểm tra; rà soát, siết chặt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn; chủ động. Tuyệt đối không chủ quan, lơ là, kiên quyết không để dịch COVID-19 xuất hiện trở lại trên địa bàn tỉnh;

Để đảm bảo an toàn, thống nhất trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, không tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại tất cả các địa phương (kể cả các địa phương đã được Thường trực Tỉnh ỷ đồng ý chủ trương cho bắn pháo hoa); không tổ chức các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.

PHƯƠNG LÊ