Vợ "Thái tử Louis Vuitton" tái xuất trong loạt sự kiện thời trang, diện mạo ở tuổi 42 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Xuất hiện trong các show diễn thuộc Tuần lễ Haute Couture tại Paris, người vợ xinh đẹp của Antoine Arnauld vẫn cho thấy thần thái và đẳng cấp siêu mẫu của mình.

Là thành viên của gia đình sở hữu đế chế thời trang khủng nhất thế giới LVMH, cuộc sống của Antoine Arnault và vợ Natalia Vodianova thường xuyên nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Do vậy, để đảm bảo riêng tư, cặp đôi được cho là có lối sống khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình trên các trang mạng xã hội.

"Thái tử Tập đoàn LVMH" Antoine Arnault và Natalia Vodianova 
 

Tuy nhiên, trong những ngày vừa qua, Natalia đã nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia các show diễn của nhà mốt Dior, Schiaparelli và Giorgio Armani Privé thuộc Tuần lễ Haute Couture. 

Xuất hiện trong buổi lễ của Dior vào ngày 21/01, nàng dâu nhà tài phiệt được cho là có phần xuống sắc hơn các sự kiện trước khi gương mặt có phần kém tươi và lộ rõ một vài dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc lựa chọn trang phục rộng cùng kiểu tóc buông xõa chính là tác nhân khiến cho Natalia như nhiều thêm vài tuổi.

Natalia được cho là khá xuống sắc khi xuất hiện tại show diễn của Dior 
Natalia được cho là khá xuống sắc khi xuất hiện tại show diễn của Dior 

Bằng chứng là trong show Schiaparelli diễn ra trước đó, Natalia lại cho thấy hình ảnh khác khi được nhận xét là vô cùng xinh đẹp, tươi tắn dù đã ở tuổi 42 khi chọn mái tóc búi cao và lối trang điểm tự nhiên. Bên cạnh đó, trang phục vừa tinh tế lại vừa thời trang mà cô diện trong sự kiện này cũng đã giúp tôn lên óc dáng mảnh khảnh cùng thần thái sang chảnh vốn có của Natalia, khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Nàng dâu hào môn xinh đẹp, sang chảnh khi xuất hiện trong sự kiện của Schiaparelli
Nàng dâu hào môn xinh đẹp, sang chảnh khi xuất hiện trong sự kiện của Schiaparelli

Trong sự kiện của Giorgio Armani Privé diễn ra vào ngày 23/01, người mẫu này đã hoàn toàn lấy lại phong độ khi khoe trọn vẻ đẹp "vạn người mê" vừa cá tính vừa ngọt ngào của mình khi khoác lên trang phục sang trọng, quyến rũ của Giorgio Armani.

Natalia
Natalia "bùng nổ visual" khi xuất hiện tại Giorgio Armani Privé

Natalia Vodianova (SN 1982) được biết đến là người mẫu chuyên nghiệp từ khi cô mới 15 tuổi. Dù có tuổi thơ cơ cực nhưng Vodianova đã đạt được thành công với tư cách là người mẫu trên sàn diễn khi tham gia hơn 200 buổi trình diễn thời trang, đồng thời góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo cho nhiều hãng thời trang khác nhau. 

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Natalia Vodianova bắt đầu quen biết và hẹn hò với Antoine Arnauld, con trai cả của tỷ phú Bernard Arnauld, và quyết định về sống chung vào năm 2013.

Sau 9 năm chung sống hạnh phúc như vợ chồng, Natalia đã chấp nhận lời cầu hôn của người yêu, bỏ qua hết ám ảnh của quá khứ để làm lễ cưới kín đáo tại Ý và trở thành nàng dâu của đế chế tỷ đô khiến nhiều người ngưỡng mộ.  

Nguồn: Sohu

Thanh Tâm

Tiểu Vy, Thuỳ Tiên và dàn Hậu dự tiệc thôi nôi con gái Diễm Trang, 1 nhóc tỳ hào môn hiếm hoi xuất hiện

Tiểu Vy, Thuỳ Tiên và dàn Hậu dự tiệc thôi nôi con gái Diễm Trang, 1 nhóc tỳ hào môn hiếm hoi xuất hiện

Hội bạn thân của mẹ bỉm Diễm Trang quy tụ toàn khuôn mặt Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz.