Vụ “thánh mukbang”bị bạn trai cũ bạo hành trong 4 năm: Người quen nạn nhân tiết lộ chi tiết đặc biệt

Người này cho biết họ không bao giờ tưởng tượng được chuyện như thế vậy lại xảy ra với nữ YouTuber Tzuyang.

Vào sáng 11/7 vừa qua, một nữ YouTuber nổi tiếng xứ Hàn với biệt danh "thánh mukbang" Tzuyang đã khiến truyền thông xứ Hàn cùng nhiều quốc gia lân cận khi tự tiết lộ về những vấn đề cá nhân của cô.

Được biết, sự việc khởi nguồn từ khi Tzuyang bị một kênh YouTube chuyên "bóc phốt", lợi dụng chuyện quá khứ để đe doạ... Do các tin đồn ngày một đi xa hơn nên "thánh mukbang" đã quyết định lên tiếng làm rõ. 

Nữ YouTuber lên tiếng tố cáo bạn trai cũ hành hung, tống tiền mình
Nữ YouTuber lên tiếng tố cáo bạn trai cũ hành hung, tống tiền mình

Trong buổi phát trực tiếp kéo dài 45 phút trên kênh cá nhân, Tzuyang đã gây sốc khi tiết lộ cô từng bị bạn trai cũ sử dụng vũ lực, bạo hành và tống tiền suốt 4 năm ở bên nhau. Bên cạnh đó, nữ YouTuber này còn cho biết, người bạn trai cũ thậm chí còn ép cô làm việc tại một quán bar.

"Ngay cả khi bắt đầu công việc livestream, tôi vẫn bị đánh mỗi ngày. Anh ta cố gắng tránh đánh vào mặt vì điều đó sẽ gây chú ý. Thế nhưng đôi khi, tôi vẫn phải livestream với khuôn mặt bầm tím" - Tzuyang cho biết và nói thêm rằng số tiền mà cô kiếm được từ công việc YouTuber cũng bị người bạn trai cũ chiếm đoạt.

Sau khi thông tin về vụ việc trở thành chủ đề nóng trên các kênh tin tức tại Hàn Quốc, tờ Kookmin Ilbo đã có cuộc phỏng vấn qua điện thoại với người quen của Tzuyang, người hiện đang đảm nhận chức vụ Giám đốc trại trẻ mồ côi Sangnok.

Tzuyang thường xuyên quyên góp cho Cô nhi viện Sangnok
Tzuyang thường xuyên quyên góp cho Cô nhi viện Sangnok

Trong cuộc phỏng vấn, người này cho biết kể từ năm 2019, Tzuyang đã quyên góp 3,1 triệu won (khoảng 58 triệu VND) mỗi tháng. Sau khi quay lại YouTube sau thời gian tạm nghỉ, cô thậm chí còn tăng số tiền quyền góp lên 4.200.000 KRW (khoảng hơn 77 triệu VND) mỗi tháng. Trước khi lên video về vụ việc, Tzuyang cũng đã thực hiện quyên góp mỗi tháng như thường lệ. 

Bên cạnh đó, Giám đốc Cô nhi viện cũng tiết lộ rằng, Tzuyang còn thường xuyên tập hợp các tình nguyện viên đến thăm trại trẻ mồ côi và dành thời gian cho các em nhỏ tại đây, Cô cùng các tình nguyện viên dọn dẹp trại trẻ mồ côi, cùng các em nhỏ làm bánh gạo cay, thậm chí còn gửi hoa đến lễ tốt nghiệp của các em. Để cảm ơn, các em nhỏ còn gửi thư cho cô khi cô tạm nghỉ YouTube.

Khi sự nổi tiếng của Tzuyang ngày càng tăng, dù cô không thể đến thăm trại trẻ mồ côi thường xuyên như trước nữa, nhưng cô vẫn dành thời gian đến thăm cô nhi viện vào đầu năm nay.

Nữ YouTuber tại Cô nhi viện 
Nữ YouTuber tại Cô nhi viện 

Về tin tức gần đây liên quan đến Tzuyang và bạn trai cũ, giám đốc cho biết ông không giấu được sự bàng hoàng khi nghe được thông tin này.

“Tôi không bao giờ tưởng tượng được chuyện như thế này lại xảy ra vì cô ấy luôn mỉm cười và không bao giờ tỏ ra đau khổ. Tôi đã gặp không ít mạnh thường quân trong nhiều năm làm việc tại đây nhưng Tzuyang thực sự rất trưởng thành và tôi đã học được rất nhiều điều từ cô ấy.  Mọi người ở trại trẻ mồ côi đều cầu nguyện và ủng hộ Tzuyang. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết và mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với cô ấy.” - Giám đốc trại trẻ mồ côi nói.

Nguồn: Koreaboo

Thanh Lê

Hình ảnh 'sư Thích Minh Tuệ' gầy và kiệt sức sau nhiều ngày bị Youtuber, Tiktoker bám theo: 'Con không cần ai hộ pháp, hộ vệ'

Hình ảnh "sư Thích Minh Tuệ" gầy và kiệt sức sau nhiều ngày bị Youtuber, Tiktoker bám theo: "Con không cần ai hộ pháp, hộ vệ"

Sau khi nhiều người đi theo gây ồn ào, ảnh hưởng đến an toàn giao thông, ''sư Thích Minh Tuệ'' khuyên mọi người trở về làm công việc của mình.