Xe máy phát nổ, cây xăng ở Bình Định bốc cháy dữ dội

Sáng 16/6, ngọn lửa bùng lên tại một cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo (phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã thiêu rụi một chiếc xe máy và làm cháy xém, hư hỏng 3 cột bơm xăng.

Ngày 16/6, ông Phạm Ngọc Khuyến, Chủ tịch Petrolimex Bình Định, xác nhận vừa xảy ra vụ cháy cây xăng Petrolimex tại TP Quy Nhơn.

"Nhân viên đang đổ xăng cho một khách hàng thì xe máy của người này phát nổ, sau đó cháy lan sang các trụ xăng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người", ông Khuyến nói.

Xe máy phát nổ, cây xăng ở Bình Định bốc cháy dữ dội - Ảnh 1.

Xe máy phát nổ và cháy rụi khiến cây xăng bốc cháy. Ảnh: Dân trí

Bà Nguyễn Thị Mai nhà ở cạnh cây xăng cho biết: "Khoảng 8h sáng nay, tôi nghe tiếng nổ nên chạy ra thì thấy đám cháy bốc lên từ trụ xăng ngoài cùng. Sau đó, ngọn lửa cháy dữ dội, lan sang 2 trụ xăng bên cạnh", theo Dân trí.

Tại hiện trường, 2 trụ xăng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chiếc xe máy bên cạnh cũng cháy trơ khung. Lực lượng chức năng rào chắn xung quanh cây xăng để người dân không đến gần khu vực vừa xảy ra cháy nổ.

Xe máy phát nổ, cây xăng ở Bình Định bốc cháy dữ dội - Ảnh 2.

3 trụ bơm xăng bị cháy xém, hư hỏng. Ảnh: Trương Định.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Định cho hay, đơn vị đã huy động nhiều phương tiện cùng 110 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 8h50, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, theo TPO.

Cây xăng ở Bình Định cháy dữ dội.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song tại hiện trường một chiếc xe máy và 3 cột bơm xăng bị hư hỏng nặng. Vụ việc cũng khiến nhiều người đi đường và người dân khu vực hoảng hốt. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại.

(Tổng hợp)

AN LY