5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Nếu là tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ món gà phô mai tại 5 quán ngon nhất quận 1.

Vee Ayy Food

Một trong những địa chỉ bán gà phô mai ngon được yêu thích tại quận 1 chính là Vee Ayy Food ( 345/84 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, quận 1, TP. HCM). Vee Ayy Food là một quán ăn có đa dạng có tinh hoa ẩm thực, được đánh giá là món ăn chuẩn vị đúng điệu. 

5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Vee Ayy Food đã mang đến rất nhiều sự chọn lựa hấp dẫn. Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món gà phô mai tại Vee Ayy Food đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều với mức giá dao động từ 49.000 - 150.000 đồng.

GAXEO Chicken

GAXEO Chicken (125 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP. HCM) được đánh giá là quán ăn ngon lại có không gian thoải mái, trẻ trung tại quận 1. Đây cũng là một trong những quán ăn gà phô mai ngon gây xao xuyến cho rất nhiều tín đồ ẩm thực. GAXEO Chicken nổi tiếng với món gà rán phô mai. Phần gà rán phô mai sẽ được đựng trong chảo nóng, gồm nhiều phần gà rán bắt mắt đặt trên lớp phô mai béo. Phô mai được làm nóng, chảy ra, khi ăn, thực khách sẽ quấn phô mai vào gà để thưởng thức, hương vị rất thơm ngon.

5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của GAXEO Chicken chắc chắn làm quý khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo. Mức giá từ 50.000 đồng - 200.000 đồng.

Cocodak Restaurant

Cocodak Restaurant (192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, quận 1, TP. HCM), đây là một nhà hàng chuyên gà kiểu Hàn nhận được sự yêu thích của thực khách Sài Thành. Đối với món gà phô mai của Cocodak Restaurant, món ăn có vị khá vừa vặn mọi thứ đều ở mức vừa phải. Đặc biệt Cocodak Restaurant có phô mai cực kì ngon làm nổi bật món ăn tại đây.

5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Món ăn có phần thịt gà săn chắc, thêm vào đó là phô mai Mozzarella phủ lên bề mặt. Phô mai sẽ làm tan chảy đầu lưỡi của bạn sau vài giây tiếp xúc. Chảo gà phô mai còn được thêm một ít bánh gạo bùi bùi dẻo ngọt để tạo nên phần ăn hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được phô mai tan chảy, quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà. Ăn gà phô mai ở đây, bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, gia vị vừa phải. Mức giá 30.000 - 200.000 đồn

Don Chicken

Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Don Chicken (25 Hồ Tùng Mậu, góc Hàm Nghi, quận 1, TP. HCM). Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình, Don Chicken đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát, họp nhóm hoặc tổ chức sinh nhật đều được. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, tư vấn món ăn rất nhiệt tình cho thực khách.

5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Gà phô mai ở Don Chicken có khá nhiều lựa chọn, trong đó chảo gà phô mai và gà rán phô mai tuyết là món ăn đã và đang được các tín đồ ẩm thực săn lùng. Hai món ăn này đều có hương vị rất thơm ngon và gây quyến rũ bởi phô mai béo béo. Đối với gà chảo, phô mai sẽ được làm chảy ra có thể kéo dài. Gà phô mai tuyết sẽ là bột phô mai phủ lên lớp gà rán, bạn còn có thêm một lọ phô mai để rắc thêm nếu muốn. Mức giá từ 50.000 - 500.000 đồng

Oven Maru Chicken - Ẩm Thực Hàn Quốc

Nhà hàng Oven Maru Chicken (187 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM) là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ. Thịt gà không nướng sẵn mới bắt đầu nướng khi đặt món nên món ăn rất tươi mới và nóng hổi. Địa chỉ này đảm bảo chế biến món ăn sạch bằng nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe. Không gian Oven Maru Chicken mang đến sự nhẹ nhàng với phong cách tối giản, gam màu chính là màu vàng ấm cúng, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

5 quán gà phô mai ngon nhất trung tâm Sài Gòn

Các món gà ở Oven được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Trong đó gà phô mai là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Oven Maru Chicken, gà mềm, thớ thịt chắc, phô mai chảy béo ngậy quấn lấy từng thớ thịt gà một màu vàng đẹp mắt. Gà phô mai ở đây là gà nướng, thịt gà đã được tẩm ướp trước khi chế biến nên vị khá đậm đà. Gà vốn đã thấm gia vị sau khi kết hợp thêm cùng phô mai càng kích thích vị giác. Phô mai thơm, được cho khá nhiều, có thể kéo dài rất thích mắt, với mức giá 40.000 đồng - 300.000 đồng.

MY MY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương